Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 28/6/2019

Thứ sáu, 28/06/2019, 09:07 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 28/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Tài xế bỏ mặc cô gái bất tỉnh trên đường được cho về: Theo đại diện Vinasun, sau khi xảy ra vụ tai nạn nêu trên, tài xế chiếc taxi liên quan bị công an tạm giữ lấy lời khai, hiện đã được ra ngoài. Riêng chiếc taxi vẫn được lực lượng chức năng tạm giữ. Nam tài xế được xác định là Nguyễn Tấn Phú (48 tuổi). Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra và mời đến làm việc.

Dự báo thời tiết hôm nay: Nắng nóng đỉnh điểm: "Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ  xuất hiện nắng nóng và nắng nóng gay gắt, nền nhiệt cao nhất phổ biến  36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Tình trạng nắng nóng ở Bắc Bộ kéo dài 2 ngày tới và ở các tỉnh khu vực Trung Bộ là trong 3-4 ngày tới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ Nhật Bản: Nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Nhóm Các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20), sáng 28/6, tại Osaka, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo gần 30 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Nhật Bản như Hitachi, Toshiba, Hanwa, Daikin, Anna, Fujitsu, Kajima, Mazda Motor, Kansai Economy…

Bộ GD-ĐT chính thức thông báo thời gian công bố điểm thi THPT Quốc gia 2019: Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng cho biết dự kiến ngày 14/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm thi tới thí sinh. Với khâu chấm thi sẽ thực hiện chấm 2 vòng độc lập, bốc thăm và trong khu vực chấm thi sẽ có camera an ninh.

Phạm Băng Băng chính thức tuyên bố chia tay Lý Thần: Ngày 27/6, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng viết: "Con người khi còn sống có thể sẽ trải qua những lần tạm biệt. Tình yêu và sự ấm áp mà chúng ta có được trong những lần gặp gỡ đã biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả những gì mà anh cho em đến bây giờ, sự kiên trì cùng với tình yêu. Cám ơn tương lai còn có thể quan tâm cùng bảo vệ. Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta". Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào năm cuối tháng 5/2015, thậm chí họ còn làm lễ đính hôn vào tháng 9/2017.

Giá vàng hôm nay giữ vững trên đỉnh: Tin tức giá vàng 24h, giá vàng mới nhất hôm nay vào đầu giờ sáng ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.408,98 USD/Ounce, gần như không đổi so với cùng thời điểm ngày 27/6. Tại Bảo Tín Minh Châu, Giá vàng 9999 được niêm yết ở mức 38,55 – 38,95 triệu đồng/lượng, giảm đồng thời 150 ngàn đồng ở cả chiều mua và chiều bán so với cuối phiên giao dịch ngày 26/6.

HLV Park Hang Seo tuyên bố giữ bí mật chuyện tiền lương: Mới đây, giám đốc điều hành công ty DJ Management - ông Lee Dong Jun đã gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông của Việt Nam để đính chính lại vấn đề lương thưởng. Trong thông cáo này, phía công ty nhấn mạnh chuyện tiền lương mà HLV Park Hang Seo yêu cầu với VFF hoàn toàn chỉ là những lời đồn. Phía đại diện từ Hàn Quốc muốn VFF đánh giá đúng những thành tựu của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news