Tin mới

Tin tức 24h, bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 28/6/2019

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:35 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 27/6/2019: GĐ Sở GD Sơn La bị hủy quyết định nghỉ hưu

GĐ Sở GD Sơn La Hoàng Tiến Đức bị hủy quyết định nghỉ hưu để xử lý vi phạm trong vụ gian lận thi cử.

Ông Hoàng Tiến Đức - GĐ Sở GD Sơn La. Ảnh: Internet

Hung thủ trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại dã man ở Điện Biên đã có ý định phi tang xác trong rừng nhưng bất thành vì lo sợ cơ quan điều tra phát hiện.

9 hung thủ trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại đã bị khởi tố. Ảnh: Internet

Thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ xe cẩu và ô tô 7 chỗ rơi dưới cầu Hàm Luông: Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Toàn (24 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM, tài xế ô tô 7 chỗ) và Đỗ Hoài Thiện ( 37 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn trên. Trước đó, nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Vĩnh (57 tuổi, ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) tử vong tại hiện trường.

Thi THPT Quốc gia 2019: Các trường ĐH và địa phương đã bắt đầu chấm thi với 34 đoàn thanh tra chấm thi đã bắt đầu công tác chấm thi.

Tổng thống Donald Trump có khởi đầu khá suôn sẻ tại thượng đỉnh G20. Theo đó, người đứng đầu Nhà Trắng nói với các nhà báo rằng ông hy vọng sẽ sớm công bố những thỏa thuận thương mại "rất lớn" giữa Mỹ với Nhật Bản và Mỹ với Ấn Độ.

Triều Tiên bất ngờ tuyên bố Mỹ sắp hết thời gian khôi phục lại đàm phán với Bình Nhưỡng khi cho rằng Mỹ càng ngày càng "trở nên liều lĩnh trong những hành động thù địch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news