Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/6/2019

Thứ sáu, 28/06/2019, 17:12 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/6/2019: Đàm Vĩnh Hưng lại công khai tình cảm với Mỹ Tâm, Phi Thanh Vân bị chê vô duyên khi làm MC,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Kể từ khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà luôn thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm lên trang cá nhân. Trong mỗi sự kiện, cả hai dính nhau như sam. Đặc biệt, mối quan hệ giữa phụ huynh hai bên cũng vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã dành cho Kim Lý những lời có cánh nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Hà Hồ viết: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình Bình An và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý.

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tý vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm".Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã dành cho Kim Lý những lời có cánh nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Hà Hồ viết: "2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý.

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tý vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm".

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Phi Thanh Vân khiến khán giả ngao ngán khi làm MC

Phi Thanh Vân hiện đảm nhận vai trò MC trong chương trình "ngôi sao tình yêu" cùng Lê Dương Bảo Lâm trong tập 31. Lần đầu thử sức với vai trò MC truyền hình, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã nhận không ít chê bai của khán giả.

Trong tập này, Phi Thanh Vân còn bị chỉ trích vì có hành động vô duyên khi vạch áo người chơi ngay trên sóng truyền hình: "Một hành động vô duyên như vậy mà cũng làm được"; "Chị này không hợp với làm MC đâu, yêu cầu BTC đổi MC đi ạ"; "Hết người dẫn rồi hay sao mà để Phi Thanh Vân dẫn vậy", cư dân mạng để lại bình luận.

Phi Thanh Vân không ngần ngại vạch áo người chơi để tìm cơ bụng 6 múi.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Phạm Băng Băng vướng tin đồn có thai với đại gia hậu chia tay Lý Thần

Tối ngày 27/6, làng giải trí Châu Á chưa khỏi ngạc nhiên trước tin Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn thì lại nhận thêm cú sốc mới khi Phạm Băng Băng và Lý Thần thông báo 'đường ai nấy đi'.

Trên Weibo, một blogger tiết lộ, nguyên nhân của việc đổ vỡ mối quan hệ 4 năm giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần chính là Phạm Băng Băng đã có thai với người đàn ông khác.

Kèm với thông tin này, người này còn tung ra bức ảnh làm bằng chứng cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1981 đã ở trong nhà của Ngô Thiết Quân - Chủ tịch tập đoàn Đắc Cơ Nam Kinh.

Lý Thần được cho là nhắm mắt làm ngơ, nhưng sau đó vì nhiều người khác biết nên anh không thể "diễn" được nữa. Cả hai đành chia tay trong hoà bình. Thậm chí còn có nghi vấn Phạm Băng Băng đã bí mật kết hôn với người đàn ông bóng đêm này.

Hình ảnh Phạm Băng Băng với bụng bầu khá lớn được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Hoàng Thùy Linh đi xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ dự sự kiện

Ngày 27/6, “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” vùng biển đảo do Tập đoàn Trung Nguyên Lengend khởi xướng tiếp tục vượt hàng ngàn hải lý đến với các chiến sĩ Vùng 5 Hải quân (Phú Quốc, Kiên Giang).

Dàn người đẹp gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Hoàng My, Giao Linh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh được đưa đón bằng siêu xe có mặt giao lưu, tặng hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm – Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết tuyển chọn từ các bài học thành công của các quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực.

Trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ cũng chia sẻ, thời điểm khó khăn nhất cuộc đời mình, cô chỉ biết đọc sách để tìm kiếm lối thoát. “Những cuốn sách có ý nghĩa lớn với cuộc đời Linh bởi đọc sách đúng thời điểm mình như tìm được chìa khóa mở ra cánh cửa tương lai. Linh đã ghi những câu ý nghĩa để sau này khi vấp chông gai sẽ mở lại đọc. Với Linh, sách đưa đến những con đường, quyết định tương lai và viết lên số phận”, cô tâm sự.


Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Mỹ Tâm cười hạnh phúc khi được Đàm Vĩnh Hưng hôn má

Trong đêm nhạc tưởng nhớ đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đều xuất hiện với vai trò ca sĩ.

Mr Đàm ăn mặc và để kiểu tóc như 15 năm trước khi hát trong đêm nhạc. Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng có màn song ca 'Quay về lối xưa' vô cùng tình tứ, ăn ý trên sân khấu.

Mr Đàm luôn gọi Mỹ Tâm là 'người yêu trong mộng' của anh. Nam ca sĩ tranh thủ hôn má cô em đồng nghiệp sau khi kết thúc tiết mục.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Song Hye Kyo vẫn quyết tâm giữ ảnh cưới dù ly hôn

Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn gây chấn động làng giải trí chấu Á. Trên instagram cá nhân, dù rất nhiều bài đăng trước đó của Song Hye Kyo bỗng dưng mất tích và ảnh đại diện cũng đã được thay nhưng bức ảnh cưới của cả hai vẫn được nữ diễn viên lưu giữ như cách mà cô trân trọng hạnh phúc đã từng có.

Sau bức ảnh đám cưới, thì 3 tấm ảnh trong bộ phim Hậu duệ mặt trời vẫn được người đẹp họ Song giữ lại trên trang cá nhân. Bộ phim đình đám đưa tên tuổi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên một tầm cao mới cũng là nơi se duyên cho tình yêu của họ.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019:  Đặng Thu Thảo phân trần sau phát ngôn về vụ ly hôn Song Hye Kyo

Trước việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến tranh".Chia sẻ của Đặng Thu Thảo gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số đồng tình, còn một số thì cho rằng, Hoa hậu Việt Nam đang có cái nhìn tiêu cực dành cho Song Joong Ki.

Trước sự việc này, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng phân trần. Cô cho hay: "Gửi các em, ở đây chị đang không đỗ lỗi cho Song Joong Ki trong việc ly hôn này, vì ai mà biết đc chị Song Hye Kyo có sai không?!

Ở đây chị chỉ đang nhấn mạnh nói về việc chị không thích cách phát biểu hành xử như vậy, nếu là cá nhân chị thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm nhẹ nhàng không ai mệt mỏi, thì tốt nhất không nên nói phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki.

Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý thì nên unfollow đừng vào đôi co qua lại cũng không nên".

Tin tức 24h giải trí hôm nay 28/6/2019: Sơn Tùng M-TP quyết chơi lớn sau 7 năm ca hát

Tối 24/06, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung teaser chính thức cho MV "Hãy trao cho anh" trên fanpage của mình. Đây là sản phẩm comeback của Sơn Tùng sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ khi "Chạy ngay đi". Ngay sau khi ra mắt, đoạn teaser ngắn thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

MV này được nam ca sĩ đầu tư từ bối cảnh quay, nhân vật đến trang phục. Điều khiến khán giả ngạc nhiên gấp bội trong tấm poster chính là hai cái tên sẽ cùng hợp tác với nam ca sĩ "Chạy ngay đi" trong sản phẩm comeback: rApper Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer!

Ngoài bối cảnh MV được quay tại Mỹ, chịu chi mời hai nhân vật đình đám Hollywood cùng xuất hiện, Sơn Tùng M-TP còn bóc mác cả loạt hàng hiệu đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h