Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 10/7/2019

Thứ tư, 10/07/2019, 17:00 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 10/7/2019: Phạm Hương kêu gọi dân mạng xóa facebook, Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh cầu hôn Mỹ Tâm phiên bản Đông Nhi,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: Cổ Thiên Lạc lên tiếng về việc kết hôn với Tuyên Huyên ở tuổi U50

Sau khi rộ lên tin đồn về việc Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chuẩn bị kết hôn, quản lý của nam tài tử này đã đích thân lên tiếng.

"Đó không phải sự thật. Bây giờ trên mạng ai cũng có thể tung tin đồn", đại diện của tài tử Hong Kong chia sẻ trên Sinchew. Từ năm 2018, Tuyên Huyên đã trở thành nghệ sĩ thuộc công ty của Cổ Thiên Lạc. Do đó, việc anh gửi hoa chúc cô thành công là điều dễ hiểu.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: Đàm Vĩnh Hưng phấn khích cực độ với bức ảnh cầu hôn Mỹ Tâm phiên bản Đông Nhi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được người hâm mộ chế từ hình ảnh cầu hôn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên cá nhân có nội dung: "Mấy đứa nhỏ con nhà ai chơi kỳ ghê!Làm mình khoái...!". Kèm với nội dung này là bức ảnh không thể ngọt ngào hơn với gương mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.


Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ hào hứng và thú vị, đồng thời nhanh chóng ủn thuyền cho cặp đôi.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: Cường đô la bị bạn thân Đàm Thu Trang 'bóc phốt' chuyện xin tiền mua xe

Trước thềm đám cưới Cường đô la, stylist Pông Chuẩn - bạn thân Đàm Thu Trang đã đăng đàn bóc phốt vợ chồng đại gia phố núi.

Pông Chuẩn tiết lộ: "Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là 1 hành trình... Sự thật ít ai biết về sở thích rúc vào nách vợ ngủ của chủ tịch. Và những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy và nhiều chuyện khác ai muốn biết inbox mình kể cho nghe. Còn con vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa 1 tí hở ra là chồng tao thế nọ chồng tao thế kia, kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng chanh xả".

Chia sẻ của bạn thân Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng thích thú. Không ngờ một đại gia phố núi lừng lẫy là vậy mà phải xin tiền vợ để mua xe. Điều này chứng tỏ, Đàm Thu Trang là người giữ tài chính trong gia đình.

Ngay dưới bài viết của Pong Chuẩn, Cường đô la đã để lại bình luận "dằn mặt": "Trời đất, cô Pông chán sống rồi phải không này?' và ngay lập tức nhận được sự đồng tình của bà xã: "Pông, rồi xong, chúc mừng mày"

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: NSND Hồng Vân xúc động chia sẻ trong lễ 100 ngày của NS Anh Vũ

Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vào ngày 1/4 tại Mỹ. Sự ra đi đột ngột của Anh Vũ tại nơi đất khách quê người khiến nhiều đồng nghiệp, fan bàng hoàng, xót xa. Cố nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9, TP.HCM. Tròn 100 ngày của Anh Vũ, Leon Vũ đã vượt nửa vòng trái đất để tưởng nhớ người bạn thân thiết.

"Thế là đã 100 ngày kể từ ngày bạn bỏ tụi này. Cũng may tụi mình có sự yêu thương của gia đình bạn và mọi người xung quanh, yêu lắm, mến lắm. Cảm ơn bạn, bạn an nghỉ nhé. Hẹn một năm nhé”, Leon Vũ viết.

NSND Hồng Vân vì bận lịch quay nên không có mặt trong 100 ngày của người em thân thiết nên ngậm ngùi viết: “Bây giờ là 8 giờ 42 phút, 9 giờ là đến giờ cúng 100 ngày của Vũ nhưng chị không có mặt được vì kẹt lịch quay, có gì đó nghèn nghẹn, vĩnh biệt em tui mặc dù vẫn không thể quen được cảm giác đã mất em, nhất là những khi đi quay như thế này”.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: Phạm Hương kêu gọi dân mạng xóa facebook

Vừa qua, Phạm Hương khiến MXH xôn xao khi đăng dòng trạng thái song ngữ với nội dung thông báo về một ngày bận rộn với cỏ cây, hoa lá bên trời Âu. Đáng chú ý, dù đã ở Mỹ 1 năm, nàng Hậu vẫn bị soi khả năng tiếng Anh giống hệt Google dịch với những lỗi sai ngữ pháp cơ bản.

Ngay sau đó, người đẹp đã phải xóa dòng trạng thái này và đăng tải những tâm thư về việc giữ tâm thiện lành và Bình An, yêu cuộc sống không hoạt động trong showbiz như hiện tại.

Chưa đủ khiến fan hâm mộ phải an tâm, hoa hậu mới đây lại tiếp tục đăng tải hình ảnh một bài báo trên story instagram với tiêu đề: “Mọi người nên xóa Facebook”.

Kèm theo đó, cô chú thích quả quyết: “Đã đi trước”. Có vẻ như, Phạm Hương vô cùng hài lòng với quyết định “đóng cửa” Facebook để tránh thị phi và kêu gọi đông đảo fan cùng nhau làm điều này để Hoa hậu không còn trở thành “tâm điểm" của những tranh cãi trên MXH.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: Bắt khẩn cấp sao 'Gia đình là số một" vì hãm hiếp đồng nghiệp tại nhà

Sáng 10/7, hàng loạt báo Hàn đưa tin vào lúc 23h tối 9/7, tài tử "Gia đình là số một" Kang Ji Hwan đã bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng ở Gwangju vì cưỡng hiếp 2 nữ diễn viên. Theo đó, nam diễn viên và 2 đồng nghiệp trên đã tham gia bữa tiệc ở công ty. Tiệc tàn, cả 3 người về nhà riêng của Kang để uống rượu. Khi 2 nữ diễn viên đang ngủ, Kang Ji Hwan mò vào phòng, hãm hiếp một người và tấn công người còn lại.

Đến khoảng 21h41, một trong hai nạn nhân nhắn tin cầu cứu bạn: "Tớ đang uống rượu ở nhà diễn viên Kang Ji Hwan và giờ bị sập bẫy rồi". Sau khi đến đồn cảnh sát, hai nữ diễn viên khai Kang Ji Hwan đã lẻn vào phòng và cưỡng bức một người, quấy rối tình dục người còn lại. Do cả hai nạn nhân đang ngủ nên không có khả năng kháng cự.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 10/7/2019: Lê Âu Ngân Anh: Do 'xấu xí' nên 'không đại gia nào gạ gẫm'

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên báo Ngoisao.net, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ mình vô cùng may mắn vì không vướng phải tin đồn chân dài cặp đại gia. Cô cho biết kể từ khi đăng quang, do bị công chúng, truyền thông chê bai nhan sắc nên "không có đại gia nào dám nhắn tin, gạ gẫm gì tôi cả". Bên cạnh đó, Ngân Anh luôn cư xử đúng mực khi gặp gỡ những doanh nhân tên tuổi để tránh rơi vào tình huống khó xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h