Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: Do 'xấu xí' nên 'không đại gia nào gạ gẫm'

Thứ tư, 10/07/2019, 16:37 (GMT+7)

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bộc bạch do từng bị chê bai về nhan sắc nên "không có đại gia nào dám nhắn tin, gạ gẫm".

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh hiện tại khác xa thời điểm đăng quang hoa hậu. Điều đó chứng tỏ cô đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện ngoại hình.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên báo Ngoisao.net, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ mình vô cùng may mắn vì không vướng phải tin đồn chân dài cặp đại gia. Cô cho biết kể từ khi đăng quang, do bị công chúng, truyền thông chê bai nhan sắc nên "không có đại gia nào dám nhắn tin, gạ gẫm gì tôi cả". Bên cạnh đó, Ngân Anh luôn cư xử đúng mực khi gặp gỡ những doanh nhân tên tuổi để tránh rơi vào tình huống khó xử.

Tại thời điểm đăng quang, Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi về nhan sắc của mình. Sau khi đạt vương miện, cô xuất hiện rất ít trong giới giải trí. Chỉ vài ngày nữa là hết nhiệm kỳ, Lê Âu Ngân Anh cuối cùng có thể thở phào nhẹ nhõm khi trút được những áp lực phải gánh trong 2 năm qua.

Lê Âu Ngân Anh có thành tích học tập rất đáng nể.

Suốt thời gian qua, phớt lờ đi mọi thị phi, Lê Âu Ngân Anh luôn nỗ lực hoàn thiện hình ảnh bản thân mình. Tuy bị bàn luận nhiều về nhan sắc nhưng không ai có thể phủ nhận được trình độ học vấn, tài năng của người đẹp 9x. Được biết hoa hậu Đại dương vừa mới hoàn thành luận văn thạc sĩ và đang làm việc ở lĩnh vực tài chính, đầu tư. Sinh ra trong một gia đình có nền tảng tốt nên từ nhỏ, Ngân Anh đã ý thức được việc phấn đấu cho bằng chị, bằng em.

Người hâm mộ giờ đây đã có cái nhìn thiện cảm hơn cho Ngân Anh. Cô không chỉ tài năng mà ngày càng chăm chút để ngoại hình đẹp lên từng ngày. Rất nhiều người đã dành những lời khen chân thành cho hoa hậu bởi Ngân Anh hiện tại bởi sau vô vàn nỗ lực, Ngân Anh hiện tại đã rất xứng đáng với chiếc vương miện mình đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news