Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 14/5/2019

Thứ ba, 14/05/2019, 15:53 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 14/5/2019: Leon Vũ nói lời xin lỗi, không kịp về 49 ngày Anh Vũ, Lệ Quyên hé lộ thêm biệt thự bên Mỹ,...

Châu Du Thiên bị đánh vì nghi đạo nhạc Noo Phước Thịnh

Ngày 13/5, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip xô xát giữa ca sĩ Châu Du Thiên và khán giả tại Vĩnh Phúc. Theo đó, khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc "Xa em" do mình sáng tác thì bên dưới một số khán giả cho rằng tên bài hát là của Noo Phước Thịnh.

Thấy vậy, ca sĩ Châu Du Thiên liền nói: "Bài Xa em này là của Thiên, còn bài của Noo Phước Thịnh là Xa em khác. Không có ai đi nhận bài của người khác là bài của mình. Thiên chẳng đạo nhạc gì cả. Nếu thích nghe nhạc của Noo thì mời anh về nghe, còn bài này đích thị là của Thiên. Nếu không thích nghe có thể đi chỗ khác. Hoặc ghét Thiên thì đợi Thiên hát xong anh em nói chuyện sau".

Sau đó, Châu Du Thiên bị nam khán giả đánh. Vụ việc khiến đêm biểu diễn trở nên hỗn loạn. Khán giả đã lên án hành vi của nam khán giả.

Lý Nhã Kỳ chi 26 tỷ đồng mua lại phim Thiên đường vỡ nợ từ năm ngoái

Sau ồn ào về vỡ nợ của nhà sản xuất hồi cuối năm 2018 khiến toàn bộ ê-kíp Hàn Quốc phải về nước trước khi phim đóng máy, dự án hợp tác Việt-Hàn sẽ được tiếp tục với lịch quay mới vào cuối tháng 5. Sau những ồn ào này, diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã mua lại 100% dự án phim "Thiên đường" của nhà sản xuất Hạnh Nhân để tiếp tục quay nốt 30% những cảnh quay còn lại cùng với diễn viên Han Jae Suk của Hàn Quốc tại Đà Lạt vào ngày 18/5 tới đây.

Lý Nhã Kỳ cũng cho biết trước mắt vì đoàn làm phim và tình hữu nghị giữa nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc nên cô sẽ cố gắng hoàn thành dự án chung này.

Trường Giang đăng ảnh, 'đánh dấu chủ quyền' với Nhã Phương

Mới đây, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh diện đồng phục học sinh chụp chung cùng Nhã Phương cùng dòng trạng thái 'đánh dấu chủ quyền' gây xôn xao fan: "Thanh xuân là phải có đôi có cặp nó mới vui nha. Yêu cô ấy và giờ cô ấy là vợ tui".

Được biết, bức ảnh này của cặp đôi được chụp cách đây nhiều năm khi cả hai mới bắt đầu tìm hiểu, yêu đương. Nhiều bình luận của fan cho rằng cặp đôi hiện tại không khác xưa là mấy: "Nhìn cũng giống học sinh lắm đó, hai vợ chồng cùng nhỏ con nên trẻ lâu"; "Đôi lứa xứng đôi quá, có tướng phu thê",...

Hành động bất ngờ của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy, dân mạng sôi sục

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Noo Phước Thịnh say sưa ngắm hình một cô gái trong điện thoại ở hậu trường làm tóc khiến người hâm mộ xôn xao. Ngay sau đó, dân mạng đã mở cuộc truy lùng và phát hiện, không ai khác ngoài Mai Phương Thúy. Một hành động nhỏ này của giọng ca "Như phút ban đầu" đã khiến dân mạng "rần rần" réo tên Mai Phương Thúy.

Hiện bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Lệ Quyên bất ngờ hé lộ thêm về căn biệt thự triệu đô trên đất Mỹ

Căn biệt thự tại Mỹ của Lệ Quyên rộng 400m2 nằm tại Fountain Valley, quận Cam, tiểu bang California. Đây là nơi gia đình cô lưu trú mỗi khi lưu diễn hoặc du lịch tại đây.

Những lần trước, khán giả chỉ biết đến căn biệt thự bên Mỹ của Lệ Quyên qua những lần bạn bè tới chơi nhà nhưng mới đây, Lệ Quyên khiến dân mạng choáng ngợp khi tiết lộ khá chi tiết phần phía trong của dinh cơ đồ sộ này. Đặc biệt là phòng khách siêu sang, vô cùng rộng rãi. Nữ hoàng phòng trà nằm thư thái trên sofa và đăng status: "Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt".

Leon Vũ nói lời xin lỗi, không kịp về 49 ngày của nghệ sĩ Anh Vũ

Sắp đến lễ cúng 49 ngày nghệ sĩ Anh Vũ, là một người bạn rất thân thiết của nam danh hài lúc sinh thời, Leon Vũ đã xin lỗi vì không thể về trong ngày 49 ngày bạn. Anh cũng ngỡ ngàng vì thời gian trôi quá nhanh. Leon Vũ hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố:

"Xin lỗi bạn, sắp tới 49 ngày của bạn rồi đó. Nhớ lại ngày này tháng 4 mình còn đứng cạnh linh cữu của bạn để nói lời chia tay đó. Nay đã 30 ngày trôi qua, thiết nghĩ thiệt đúng quá với câu: Thời gian có ngừng đây bao giờ, thương tiếc rồi cũng làm buồn vu vơ... Nhiều lúc muốn quên để xoá mờ, nhưng mỗi lần nghĩ lại thì thương cho bạn. Thôi hẹn bạn 100 ngày nhé. Tụi này sẽ về chơi với bạn, cười nhiều nơi chín suối nhé", Leon Vũ viết.

Hà Anh Tuấn úp mở chuyện mở liveshow lớn, fan réo tên Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã hỏi fan: "Có nên chơi lớn không?". Tiếp đến, nam ca sĩ cho hay: "Câu hỏi được đưa ra nhằm trưng cầu "quý vị" ý. Nhằm khi không như ý, thì phải chịu trách nhiệm chung, không ai được bỏ ai. Yêu thương vì thế chỉ thêm sâu đậm, tuyệt nhiên không thể phai nhạt chút nào."

Tuy nhiên, dẫu không biết lần "chơi lớn" được Hà Anh Tuấn nhắc đến là gì, nhiều fan hâm mộ cũng vô cùng nhiệt tình thúc giục anh hãy "chơi lớn" với nhân vật mà-ai-cũng-biết-là-ai: nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Một số fan khác thì cho rằng Hà Anh Tuấn đang muốn hỏi ý kiến fan hâm mộ về việc tổ chức liveshow ca nhạc hoành tráng sắp tới.

Cư dân mạng hài hước bình luận: "Tới luôn anh ơi. Liveshow hay đám cưới đây anh ơi", "Sao nhìn ảnh cứ cảm giác anh sắp lấy vợ ý", "Chơi lớn đi anh... tháng 6 rủ chị Tâm về làm concert ở Đà Nẵng cho fan miền Trung được thưởng thức với ạ"...

Nữ danh hài từng được Hoài Linh đòi cưới khoe vẻ nóng bỏng ở tuổi 47

Lê Giang là một trong những nữ diễn viên hài nóng bỏng nhất hiện nay. Trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối.

Mặc dù ở độ tuổi gần U50 nhưng Lê Giang vẫn luôn trẻ trung xinh đẹp. Được biết để giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp như hiện tại, diễn viên Lê Giang đã phải nhờ đến Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ danh hài thừa nhận bản thân đã "trùng tu" nhiều bộ phận trên cơ thể, trừ mắt, môi và kéo chân. Đặc biệt sau khi nâng ngực, diễn viên hài tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news