Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 16/6/2019

Chủ nhật, 16/06/2019, 17:28 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 16/6/2019: Quốc Trường liên tục 'thả thính' Mai Phương Thúy, Trường Giang bị la ó vì sai kiến thức cơ bản,...

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Đăng ảnh táo bạo, Elly Trần bị nhận nhầm thành Nhã Phương

Mới đây, bà mẹ hai con Elly Trần bất ngờ công khai hình ảnh táo bạo trên Instagram. Bên cạnh những lời khen dành cho body "đẹp không tì vết", nhiều người không khỏi sốc vì độ táo bạo của bà mẹ hai con.

Đặc biệt, trong những dòng bình luận của khán giả dưới bài viết, không ít người nhận nhầm Elly Trần thành... Nhã Phương. Với góc tạo dáng nghiêng, một số tài khoản khẳng định khi mới lướt qua, trông Elly Trần không khác nào bà xã Trường Giang.

Dân mạng nhận nhầm Elly thành Nhã Phương.

Tuy nhiên, sau đó thì dân mạng cũng nhận ra không phải nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân bởi phong cách cùng hình tượng 2 người hướng đến trái ngược hoàn toàn.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Hồng Nhung khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 49

Sau 10 ngày tạm rời mạng xã hội với mục đích giành thời gian cho các con và bản thân nhiều hơn. Ca sĩ Hồng Nhung đã tái xuất đầy ngoạn mục. Trên trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh cùng các con đi nghỉ dưỡng vui vẻ ở Đà Nẵng. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng vóc dáng săn chắc cùng gương mặt trẻ trung của 'cô Bống' khiến không ít người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Động thái của Hồ Ngọc Hà khi Cường đô la vui duyên mới bên Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã có chuyến đi vui vẻ với nhau trong một hành trình siêu xe tại Quảng Ninh. Tại đây, Cường đô la liên tục nịnh vợ và dành cho Đàm Thu Trang những cái hôn ngọt ngào.

Trong lúc Cường đô la vui bên duyên mới thì Hồ Ngọc Hà cũng có niềm vui riêng đó chính là ca hát. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" dường như không quan tâm đến chuyện của chồng cũ mà vẫn bận rộn với những lịch diễn dày đặc.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Trường Giang sai kiến thức trong 'Nhanh như chớp'

Tối 15/6, tập 12 chương trình Nhanh như chớp mùa thứ hai đã lên sóng, với nhiều phần thi hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này là hai đội chơi gồm đội Trương Quỳnh Anh, Kha Ly, Hùng Thuận và đội ST, Phương Lan, Thùy Anh.

Trong chương trình, Trường Giang khiến khán giả xem truyền hình bày tỏ sự khó chịu vì sai kiến thức cơ bản. Trong câu hỏi: "Đường Tăng đã đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?". Diễn viên Thùy Anh đã trả lời là Ngộ Năng. Không để nhân vật giải thích, Trường Giang lập tức nói lớn: "Ngộ Năng là Sa Tăng". Trớ trêu thay, câu trả lời của Trường Giang lại sai bét vì Ngộ Năng là tên của Trư Bát Giới do Đường Tăng đặt, còn Ngộ Tĩnh mới là tên của Sa Tăng.

Không những vậy, Trường Giang còn bị khán giả phản ứng vì hay chen lời vào phần thi cuối cùng, làm phân tâm người chơi.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Ekip 'Về Nhà Đi Con' tưng bừng tổ chức sinh nhật cho 'ông bố quốc dân' Trung Anh

Mới đây, một thành viên trong đoàn phim 'Về nhà đi con' đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mừng sinh nhật NSƯT Trung Anh. Tham gia buổi tiệc có đầy đù dàn diễn viên trong phim bao gồm Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Tuấn Tú và Trọng Hùng.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Cô dâu 62 tuổi khoe đi thi Hoa hậu

Bẵng đi 1 thời gian sau chuyện mang thai giả, cô dâu 62 lại khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện tại một cuộc thi Hoa hậu ở Indonesia. Cụ thể, cô dâu 62 tuổi đã đăng tải hình ảnh mình đang tham gia một cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân người Việt tại Bali, Indonesia lên trang cá nhân.

Được biết, để chuẩn bị cho cuộc thi này, vợ chồng chị Thu Sao đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, chuẩn bị trang phục, make up công phu trước khi sang Bali để tham dự cuộc thi.

Những hình ảnh trong suốt khuôn khổ cuộc thi hoa hậu này cũng được vợ chồng Thu Sao -  Hoa Cương liên tục cập nhật trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Huyền Lizzie vướng nghi án ly hôn

Huyền Lizzie từng là một trong những hotgirl đời đầu đình đám đất Hà thành. Năm 2012, cô kết hôn với ông xã Lynh Hoàng, hơn cô 8 tuổi và là thiếu gia của một gia đình sở hữu công ty xuất nhập khẩu lớn. Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Sau 7 năm hạnh phúc, mới đây, Huyền Lizzie vướng nghi án đường ai nấy đi với ông xã đại gia. Cụ thể, trên Instagram cá nhân của Phanh Lee - bạn thân Huyền Lizzie bất ngờ đăng tải một clip khẳng định, Huyền Lizzie và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga là hai "kẻ thất bại trong hôn nhân", còn cô là thất bại trong tình yêu. Phản ứng của Huyền Lizzie khá bình tĩnh, thậm chí còn cười tươi vui vẻ trước lời nói của bạn thân.

Huyền Lizzie bên con trai.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: So Ji Sub mua biệt thự trăm tỷ

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết So Ji Sub đã mua căn villa hạng sang vào tháng 11 năm ngoái. Biệt thự này có giá lên tới 5 triệu USD (hơn 116 tỷ đồng).

Được biết, So Ji Sub và bạn gái Jo Eun Jung tiến hành đi xem nhà với nhau và những người môi giới bất động sản có cảm tưởng rằng 2 người muốn sử dụng nơi đây là nhà ở sau khi kết hôn.

Tin tức 24h giải trí ngày 16/6/2019: Hành động đánh dấu 'chủ quyền' hiếm hoi của Lâm Tâm Như giành cho Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như đang trên phim trường tại Malaysia đóng bộ phim tiếp theo của sự nghiệp. Cô nàng phải tạm xa chồng con 1 tháng trời, Hoắc Kiến Hoa cũng phải đưa con sang gặp bà xã khoả lấp nỗi nhớ.

Mới đây, 1 netizen chia sẻ hình ảnh bắt gặp cặp đôi tới 1 nhà hàng dùng bữa. Đây là bức ảnh hiếm hoi của nàng "Hạ Tử Vy" với mái tóc ngắn, chụp chung cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa trong khoảng thời gian cả 2 có mặt tại Malaysia. Trang Sina còn phát hiện ra, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đeo đồng hồ đôi. Sau bao giông bão từ scandal tình ái, có lẽ đây là Lâm Tâm Như "đánh dấu chủ quyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news