Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 17/6/2019

Thứ hai, 17/06/2019, 17:55 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 17/6/2019: Mỹ Tâm hẹn hò cùng diễn viên Mai Tài Phến kém 11 tuổi, Hoa hậu Thu Ngân được hộ tống bằng siêu xe đi tặng sách.

Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Mỹ Tâm bị bắt gặp hẹn hò cùng Mai Tài Phến

Mới đây nhất, thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Dù không có lịch trình gì nhưng Mai Tài Phến không ngại hộ tống chị đại Mỹ Tâm đi sự kiện từ Sài Gòn ra Đà Nẵng rồi lại đi tiếp tới Hà Nội. Dù rất kín kẽ, nhưng cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đều để lộ ra nhiều khoảnh khắc thân mật nhưng bao đôi tình nhân khác.

Ảnh: Helino/Trí thức trẻ

Trước sự việc trở thành tâm điểm của mạng xã hội, Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài hén. Báo trước mai mình có tham gia Film Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha. Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?"

Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Trợ lý bị Hoa hậu Kỳ Duyên thẳng tay đuổi việc lên tiếng

Sau thời gian im lặng, người trợ lý bị hoa hậu Kỳ Duyên đuổi việc đã gửi lời xin lỗi tới hoa hậu. N.Đ.T cho biết hai năm qua đã được Kỳ Duyên dạy dỗ và bao bọc rất nhiều, và cũng chính Kỳ Duyên là người đã dìu dắt cho người này có được như ngày hôm nay.

"Nhận lỗi, xin lỗi, sửa lỗi và đã đền bù đủ những hậu quả xảy ra là những chuyện em có thể làm ngay lúc này để mọi người đừng suy diễn câu chuyện một cách nghiêm trọng hóa. việc làm cuối cùng để không phụ tình thương của chị dành cho em thì chỉ việc em sẽ cố gắng chỉnh đốn bản thân và sống tốt hơn", N.Đ.T viết.


Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Hoa hậu Thu Ngân được hộ tống bằng siêu xe đi tặng sách

Ngày 16/6, “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” vùng biển đảo do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng phối hợp cùng Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân đã khởi hành tại Đại học Hàng Hải (Hải Phòng) để thực hiện hành trình chuyên chở tri thức đến các vùng biển đảo xa xôi nhất của đất nước.

Đồng hành cùng chương trình là ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân, diễn viên Lương Thanh, Á Hậu Hoàng My. Dàn người đẹp được đưa đón trên 9 chiếc xế sang Range Rover của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ. 5 cuốn sách được tuyển chọn trao tặng trong gồm "Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” do chủ tịch Trung Nguyên tâm huyết tuyển chọn.


Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Hoắc Kiến Hoa đưa Lâm Tâm Như và con gái đi ăn

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng Trung Quốc chia sẻ 1 số hình ảnh chụp lại cảnh vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa cùng con gái Cá heo nhỏ đi ăn uống tại nhà hàng.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa diện đồ giản dị. Nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" mặc áo phông trắng, quần jeans, đội mũ còn Hoắc Kiến Hoa diện đồ tối màu, đội mũ ngược.

Đây là lần hiếm hoi lộ ảnh con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Cô bé bện tóc 2 bên nhìn khá bụ bẫm, đáng yêu.


Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ xúc động khi con gái bị bệnh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ câu chuyện xúc động khi con gái Sophie bị sốt: "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc, em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào..

Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con...

Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ".

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Thảo nhận được sự đồng cảm của bạn bè và cư dân mạng: "Đúng là sinh con mới biết lòng cha mẹ chị nhỉ"; "Chúc bé Sophie mau khỏe để mẹ Thảo được vui nha"; "Trẻ con không tránh được lúc ốm đau đâu chị, chúc hai mẹ con luôn khỏe nha"....


Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Đức Tiến trao tận tay hơn 145 triệu đồng giúp đỡ nghệ sĩ Saxophone Xuân Hiếu

Mới đây, Đức Tiến, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại cũng chung tay giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu. Thay mặt đồng nghiệp, diễn viên Đức Tiến đã đến tận nơi nghệ sĩ Xuân Hiếu điều trị để hỏi thăm và trao tận tay món quà về vật chất.

Diễn viên Đức Tiến viết: "Đến thăm nghệ sĩ Xuân Hiếu Saxophone! Anh vẫn vui tươi hài hước khi trò chuyện cùng anh! Đức Tiến đại diện trao tặng món quà các anh chị em nghệ si tại Mỹ quyên tặng 6,300 USD (khoảng 146 triệu đồng). Mến mong anh mau hồi phục và sớm qua diễn ở Mỹ!

P/S: Anh có gởi lời cám ơn đến tấm lòng của ca sĩ Dan Kim, Trizzie Nguyen, John Du, cùng những người bạn của Đan Kim các mạnh thường quân, bạn bè gần xa ... Anh chưa được gặp và biết. Anh Hiếu rất xúc động và cảm ơn!"


Tin tức 24h giải trí ngày 17/6/2019: Lý Nhã Kỳ đón tiếp phái đoàn ngoại giao châu Âu

Vừa hoàn thành xong phần ghi hình bộ phim Thiên đường, Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện đón tiếp đoàn các đại sứ, tổng lãnh sự, liên minh châu Âu tại lãnh sự quan Rumani (TP.HCM).

Gần 25 đại sứ, tổng lãnh sự các nước châu Âu đã đến dự buổi tiệc chiêu đãi thân mật do Lãnh sự danh dự Rumani tổ chức. Buổi tiệc xoay quanh sự trao đổi về kinh tế, du lịch, văn hóa của mỗi nước, và các quốc gia châu Âu mong muốn có những bước trao đổi, phát triển khắng khít hơn, cùng nhau phát triển kinh tế tại Việt Nam, cũng như giữa các nước nước châu Âu và Việt Nam tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news