Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 2/6/2019

Chủ nhật, 02/06/2019, 17:57 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 2/6/2019: Nhật Kim Anh thừa nhận hôn nhân tan vỡ; Duy Mạnh lên tiếng đáp trả antifan khi bị chỉ trích chuyện hút thuốc,...

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Nhật Kim Anh chính thức thừa nhận ly hôn chồng sau nhiều năm chung sống

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi đổi thành trạng thái độc thân. Không những thế, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng, thậm chí còn đổi hình đại diện là hình ảnh hai mẹ con thay vì hình cả gia đình.

Không giấu diếm, Nhật Kim Anh xác nhận việc đã ly hôn. Nữ ca sĩ tiết lộ, hôn nhân của cô từ lâu đã "cơm không lành, canh không ngọt" nhưng vì con trai nên trước đó cô đã im lặng và đến giờ quyết định "đường ai nấy đi" vì cô cảm thấy đã quá sức.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Duy Mạnh 'dạy dỗ' anti-fan khi bị nhắc nhở chuyện hút thuốc


Trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ dòng trạng thái dài đáp trả anti-fan: "Nhiều cậu cứ nói tớ là vừa hát vừa hút thuốc uống rượu là không hay ho lắm, rồi nào là không nghiêm túc...! Tớ nói các cậu nghe nhé. Khi nào tớ lên sân khấu hát kiếm tiền, hoặc lên truyền hình, hoặc ở chỗ công cộng, hay trước mặt trẻ con mà tớ hút thuốc, uống rượu thì đó là sai. Đây là tớ ngồi một mình ở nhà tớ chả ảnh hưởng đến ai. Tớ làm nhạc bài Hải Phòng Ơi..! Đáng lẽ tớ đợi quay MV xong tớ mới phát hành. Nhưng tớ lấy bia ra uống và một điếu thuốc hút cho sả stress đó là quyền của tớ. Rồi bất chợt tớ cảm thấy phấn khích và vui, nên lấy điện thoại ra và livestream tặng tặng luôn mọi người bài Hải Phòng Ơi. Với một cảm xúc thật nhất không cần phải trau chuốt không cần phải giữ kẽ. Muốn hoà mình vào tất cả bạn bè, anh em, đồng hương Hải Phòng 1 cách gần gũi nhất.

Vì vốn dĩ nghệ sĩ lên sân khấu đã phải diễn. Facebook là nơi tớ giao lưu vui vẻ để sả stress với bạn bè với mọi người. Đừng bắt tớ phải diễn trên facebook nữa. Chứ nhiều nghệ sĩ diễn trên sân khấu đã đành, họ diễn cả ngoài đời và thậm chí diễn cả trên Facebook như kiểu... Cả nhà thân yêu ơi! Các tình yêu của tôi ơi..!

Đó là vì họ tận dụng facebook vuốt ve Fan của mình để làm thương mại. Chứ tớ chơi facebook hầu như là để sả stress và giao lưu 1 cách gần gũi nhất với tất cả. Chơi facebook đúng nghĩa thì không phân biệt giàu nghèo, đẳng cấp! Thích thì vào chơi giao lưu, không thích thôi!! Tớ hút thuốc uống rượu hát nghêu ngao trên facebook, tức là tớ đang hoà mình vào tất cả mọi người 1 cách dân dã nhất. Và không còn giữ khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả nữa. Rồi hát tặng quý vị giống như hát ở một quán nhậu cho tất cả mọi người nghe. Lên facebook mà bắt tớ phải trải chuốt, giữ ý tứ giống như hát trên sân khấu để kiếm tiền của quý vị thì còn gì gọi là livestream nữa hả? Quý vị chê trách tớ......! Đúng là quý vị chả biết gì gọi là thưởng thức Livestream! Quý vị nào thích ca sĩ trau chuốt nịnh fan giữ hình ảnh đẹp thì mời qua facebook khác".

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Dương Khắc Linh trao nhẫn kim cương cho Sara Lưu.

Sáng nay 6/2, Dương Khắc Linh đã có mặt tại nhà Ngọc Duyên (Sara Lưu) để làm lễ rước dâu trước khi tổ chức tiệc cưới.

Theo đó, trước khi  tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, cặp đôi đã làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống ở tư gia.

Sau khi đoàn xin dâu của nhà trai xuất hiện, không khí tại nhà Sara Lưu trở nên nhộn nhịp, náo nhiệt. Đôi vợ chồng cùng xuất hiện để chào hỏi họ hàng, quan khách.

Gần đây, Dương Khắc Linh tiết lộ anh phải theo đuổi Sara Lưu khá vất vả mới cưới được vợ. Vì vậy, nhạc sĩ khá run khi đứng trước buổi lễ quan trọng, đánh dấu cột mốc "về chung một nhà" của hai người.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Phạm Băng Băng lộng lẫy tái xuất  sự kiện

Sáng ngày 1/6, truyền thông xứ Trung đã kháo nhau về sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong 1 sự kiện diễn ra vào buổi chiều tối ngày 31/5. Poster của chương trình có hình ảnh của nữ diễn viên họ Phạm, Liễu Nham, Trương Lương Dĩnh... Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, poster này được sửa lại và cắt bỏ hình ảnh của Phạm Băng Băng.

Giới thạo tin cho rằng nguyên nhân Phạm Băng Băng bị xóa hình ảnh vì nữ diễn viên vẫn còn hạn chế xuất hiện sau scandal trốn thuế. Không những hình tượng của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng, mà những nghệ sĩ đối thủ cũng tìm cách để Phạm Băng Băng gặp khó khăn trong việc trở lại làng giải trí.

Dù vậy, Phạm Băng Băng vẫn có mặt tại sự kiện. Đây là màn tái xuất thứ 2 Phạm Băng Băng kể từ sau bê bối trốn thuế. Có mặt tại sự kiện, Phạm Băng Băng diện đầm đen khoe làn da trắng sứ. Gây chú ý nhất chính là gương mặt tròn trịa hơn trước của nữ hoàng giải trí. Dù vậy, cô vẫn nhận được một số lời khen ngợi vì vẻ đẹp khí chất vẹn nguyên.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Trấn Thành bị đồng nghiệp 'bóc phốt' chuyện mượn nợ.

Mới đây trong tập 3 “Người bí ẩn”, chị Bảy Hương và ông bầu Trấn Thành tạm gác kế hoạch dấn thân showbiz sang một bên để cùng nhau xây dựng lại thương hiệu cá nhân.

Xuất hiện tông xuyệt tông cả cây đen, Việt Hương và Trấn Thành khiến ai cũng ngỡ ngàng với giọng nói lơ lớ vì đi qua Pháp chưa lâu nhưng lại “quên tiếng Việt”. Chém gió mãi chưa thành bão, chị Bảy Hương và ông bầu Trấn Thành bị ngay bộ ba hội chợ Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Minh Dự “bóc phốt” mượn nợ. Vừa giáp mặt tại “Người bí ẩn”, cả 2 bên đã lời to tiếng lại với nhau vì chuyện nợ nần.

Biết con nợ không phải dạng vừa, bộ ba này đã chuẩn bị hẳn “kịch bản đòi nợ” với nhiều thể loại thơ, ca và hát rap khác nhau cho con nợ đỡ chán. Nào ngờ, nợ thì không đòi được mà nội bộ lại còn thêm lục đục vì quên dợt kịch bản ở nhà mà còn thêm cái tát như trời giáng của Lê Dương Bảo Lâm dành cho Minh Dự.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Fan khui lại loạt ảnh xinh từ bé của Bảo Thy

Hôm nay (2/6) là sinh nhật "Công chúa bong bóng" Bảo Thy. Bước sang tuổi 31, nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp, trẻ trung, giàu có và chưa thuộc về ai. Trên trang cá nhân, giọng ca "Là con gái phải xinh" tự chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday to me. Thy 31 xin được diện kiến quý bà con gần xa trên Facebook".

Ngày sinh nhật Bảo Thy, fan cũng khui lại loạt ảnh khi còn bé của nữ ca sĩ. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người phải trầm trồ trước diện mạo xinh xắn hồi nhỏ của giọng ca "Là con gái phải xinh".

Tin tức 24h giải trí ngày 2/6/2019: Ảnh thuở nhỏ xinh như mộng của ba chị em gái nhà Nhã Phương

Cách đây ít giờ, em gái của nữ Diễn viên Nhã Phương vừa đăng tải bức ảnh thuở nhỏ hiếm hoi của ba chị em cô. Hình ảnh này được chụp khi Nhã Phương và em gái còn đang học mẫu giáo. Nhìn ảnh có thể thấy, cả ba chị em đã sở hữu rất nhiều nét dễ thương, nhiều đường nét không khác biệt so với hiện tại. Điều khiến cư dân mạng chú ý là gương mặt bụ.

Hiện nay, chị em Nhã Phương còn nhận được nhận xét là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao với gương mặt thanh thoáy, nụ cười rạng rỡ và thần thái hút mắt.

Nhã Phương bên các chị em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news