Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 22/5/2019

Thứ tư, 22/05/2019, 16:21 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 22/5/2019: Hoàng My chê dân trí chưa đủ tầm, Ngọc Trinh lại tiếp tục khoe thân táo bạo tại LHP Cannes,...

Dạ Thảo nói tuyên bố 'giải nghệ' của Quyền Linh chỉ là 'lỡ lời'

Mới đây, Quyền Linh khiến không ít khán giả lo lắng khi nói sẽ giải nghệ: "Tôi không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá”.

Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn trên ngoisao.net, bà xã của Quyền Linh đã bất ngờ lên tiếng cho biết việc tuyên bố giải nghệ của chồng chỉ là 'buột miệng': "Có thể tuyên bố giải nghệ chỉ là câu anh buột miệng nói ra lúc đọc được những bình luận tiêu cực, chứ không phải anh muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật”.


Báo Anh xếp ngang hàng Ngọc Trinh với công nương Kate và vợ Beckham

Sau khi gây sóng gió trên mạng xã hội Việt Nam với bộ đầm 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes thì mới đây nhất, Ngọc Trinh lại xuất hiện trên trang chủ một tờ báo thời trang nổi tiếng của Anh, sánh bên hai nhân vật nổi tiếng và quyền lực: Nữ công tước xứ Cambridge Kate Middleton và nhà thiết kế Victoria Beckham.

Trong phần thông tin về phong cách của nàng mẫu Việt, tờ này đặt tiêu đề "Mặc xuyên thấu trong bộ váy lưới như Ngọc Trinh" kèm giới thiệu tên người thực hiện bộ xiêm y này cho Ngọc Trinh chính là Đỗ Long. Bộ váy cắt xẻ quá táo bạo khiến nhiều người phải nhăn nhó nhưng dường như nó đã đạt được hiệu ứng thu hút sự chú ý.

Động thái mới của Dương Mịch trong ngày tình nhân sau tin đồn Ngoại tình Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, phòng làm việc của Dương Mịch đã chia sẻ hình ảnh người đẹp "tự sướng" khoe tóc xoăn mới làm của mình nhân ngày 20/5. Được biết ở Trung Quốc, ngày 20/5 được xem là ngày tình nhân. Ý nghĩa của ngày 20/5 tương tự như ngày Valentine.

Chính vì thế, trong ngày này, người ta thường hay tỏ tình hoặc công bố chuyện tình yêu.

Nhiều dân mạng đã dành cho nữ diễn viên lời khen ngợi vì sự thoải mái, vui vẻ và trẻ trung của Dương Mịch.

Lee Byung Hun mua nhà 47 tỷ bên Mỹ

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Lee Byung Hun không chỉ là cái tên đắt giá ở Hàn Quốc mà còn được nhiều nhà làm phim Mỹ săn đón. Chính vì khối lượng công việc tại Hollywood khá lớn nên nam diễn viên mua nhà để đáp ứng nhu cầu của mình.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin nam diễn viên Lee Byung Hun vừa một căn hộ trị giá 2 triệu USD ở tại Los Angeles, gần Universal Studios.

Ngọc Trinh tiếp tục diện váy xuyên thấu đi sự kiện tại LHP Cannes

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục khoe chiếc váy thứ 2 được diện trong đêm dự sự kiện của Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại liên hoan phim Cannes với tên gọi "Vietnam's night".

Chiếc váy mới của Ngọc Trinh được thiết kế phần trên cúp ngực, chất liệu xuyên thấu khiến người đối diện phải "nín thở". Phần dưới lại kín đáo hơn một tẹo với phần đắp tà màu trắng nhưng vẫn khoe được đôi chân nuột mỗi lần di chuyển. So với chiếc váy ren đen gây rúng động truyền thông trước đó thì bộ đồ này được đánh giá kín đáo hơn.

Phim 'Vợ ba' bị ngừng chiếu: Mẹ diễn viên nhí đóng cảnh nóng viết tâm thư cho con gái

Ngay sau khi có quyết định dừng chiếu bộ phim, chị Mỹ Na, mẹ của diễn viên Trà My – nữ chính của phim đã gửi một bức tâm thư để chia sẻ cùng con gái của mình trước "bão" dư luận.

“Mẹ đã dành thời gian để đọc những chia sẻ buồn của cô chú, anh chị về quyết định dừng chiếu của nhà sản xuất trước sức ép của báo chí và dư luận vì không muốn câu chuyện được định hướng là một vấn đề xã hội bị đẩy đi quá xa và sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình mình và danh dự của con”, chị Mỹ Na viết.

Tiết lộ về cảm nhận của con gái khi bộ phim bất ngờ ngừng chiếu, mẹ diễn viên Trà My đồng cảm: "Mẹ biết con buồn lắm khi hay tin “Vợ ba” sẽ ngừng chiếu. Mẹ nhìn thấy ánh mắt buồn và bất lực của con, ánh mắt này mẹ đã bắt gặp trong Mây khi cô ấy không thể dỗ dành đứa con của mình cho nín khóc và ánh mắt này cũng là lúc Mây nhìn Tuyết, một cô dâu mới bằng tuổi mình đã quyên sinh vì những lề thói cổ hủ ngày xưa".

"Điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời của Mẹ là được làm Mẹ của 2 con, một cô bé có trái tim nhân hậu và một cậu con trai hơi lì lợm nhưng thương người. Mẹ hiểu vì sao con có thể tạo nên một cô Mây tuyệt vời trong phim", mẹ Trà My tự hào và thể hiện sự nuối tiếc của bản thân và con gái khi bộ phim được công chiếu trên 30 lãnh thổ và được 10 giải thưởng Quốc tế lớn nhỏ nhưng "Vợ ba" lại buộc phải dừng chiếu ngay chính trên quê hương của mình.

Đàm Thu Trang ẩn ý về hạnh phúc trước đám cưới với Cường đô la

Đàm Thu Trang đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về hạnh phúc: "HAppiness is not about getting all you want... It is about enjoying all you have..." - Tạm dịch: "Hạnh phúc không phải là nhận được tất cả những gì bạn muốn... Đó là sự tận hưởng tất cả những gì bạn có". Ngay khi vừa chia sẻ nhiều cư dân mạng đã đồng tình với quan điểm của Đàm Thu Trang.

Dân mạng liên tục 'đắp' vải vào người và đây là phản ứng của Ngọc Trinh

Ngay sau khi gây bão với bộ trang phục thiếu vải tại LHP Cannes, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chế lại bộ trang phục gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Đặc biệt, nhiều người còn thi nhau photoshop mặc thêm quần áo vào cho khổ chủ.

Khi biết được hình ảnh của mình bị cư dân mạng chế lại, Ngọc Trinh đã tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo của nhiều facebooker.

Bức xúc vì phim 'Vợ ba' bị dừng chiếu, Á Hậu Hoàng My chê bai khán giả Việt 'dân trí chưa đủ tầm'

Sau khi phim Vợ ba bị ngừng chiếu vì những ồn ào xung quanh việc để diễn viên nhí 13 tuổi đóng cảnh nóng. Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My cũng đăng tải bài viết nó về việc phim Vợ ba ngừng chiếu từ ngày 21/5. Người đẹp bày tỏ quan điểm: "Khi dân trí chưa đủ tầm để thưởng thức nghệ thuật". Dòng chia sẻ này ngay lập tức khiến cư dân mạng tranh cãi trái chiều.

Đa số ý kiến cho rằng, cảm nhận được nghệ thuật hay không là ở tư duy mỗi người. Nghệ thuật mà Á hậu Việt Nam 2010 nói đến phụ thuộc nhiều vào cảm xúc và cảm nhận ở phía người xem. Việc Hoàng My dùng từ "dân trí chưa đủ tầm" ở đây mang tính chất quá đả kích nặng nề nhiều người. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận gay gắt trước dòng trạng thái của Hoàng My:

"Em đã từng rất mong đợi những thước phim của chị, một Á hậu cực kỳ xinh đẹp, cá tính và tài năng... nhưng bây giờ em nghĩ rằng với lối viết cao ngạo này, rất có thể nó sẽ bị tẩy chay ngay khi công chiếu đấy".

"Này em, có ai chê bai về tính nghệ thuật của bộ phim không mà em nói là 'chưa đủ tầm'? Công chúng chỉ không đồng ý để một bé vị thành niên đóng cảnh nóng mà thôi"

"Ngẩng lên chưa bằng ai mà đã quá cao ngạo rồi"

"Em hoạt động nghệ thuật thì hay giữ mồm miệng, hãy xem ai là người nuôi em"

Vấp phải quá nhiều chỉ trích, hiện Hoàng My đã ẩn dòng trạng thái này khỏi Facebook cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news