Tin mới

Đàm Thu Trang ẩn ý về hạnh phúc trước đám cưới với Cường đô la

Thứ tư, 22/05/2019, 15:35 (GMT+7)

Đàm Thu Trang bày tỏ suy nghĩ về hạnh phúc trước đám cưới với chồng tương lai Cường đô la.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm về hạnh phúc: "Happiness is not about getting all you want... It is about enjoying all you have..." - Tạm dịch: "Hạnh phúc không phải là nhận được tất cả những gì bạn muốn... Đó là sự tận hưởng tất cả những gì bạn có". Ngay khi vừa chia sẻ nhiều cư dân mạng đã đồng tình với quan điểm của Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe nhẫn cưới Cường đô la tặng. Trước đó ít ngày, Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng khoe khéo những bức ảnh cưới giản dị được chụp theo phong cách lãng mạn. Động thái này của cả hai như một minh chứng ngày cặp đôi làm đám cưới sẽ không còn xa nữa.

Cường đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi vào tháng 1 vừa qua. Ảnh internet

Cường đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 1/2019 tại Lạng Sơn. Đàm Thu Trang là người con gái duy nhất được mẹ Cường đô la - bà Như Loan xin cưới hỏi. Nhiều tin đồn, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2019 này.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la từng có mối tình gần chục năm với Hồ Ngọc Hà. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news