Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 26/5/2019

Chủ nhật, 26/05/2019, 17:37 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 26/5/2019: BTV Xuân Tùng - chồng cũ của MC Đan Lê giờ ra sao, Tăng Thanh Hà diện váy xuyên thấu khoe dáng gợi cảm,...

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: Trà My Idol đăng ảnh khoe diện mạo của quý tử thứ hai

Vào khoảng cuối tháng 4 vừa qua, ca sĩ Trà My Idol hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. 1 tháng sau khi sinh con, Trà My Idol khoe hình ảnh em bé kháu khỉnh được anh trai ẵm trên tay và viết: "Được bế em mặt phởn dễ sợ"... Rất nhiều sao Việt như: Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Tú Vi, ca sĩ Trung Quân Idol... khen ngợi diện mạo dễ thương của con trai Trà My.

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: Lý Nhã Kỳ đáp trả cực 'gắt' khi bị bầu Tiệp 'đá xéo'

Xoay quanh câu chuyện về chiếc váy nóng 'bỏng mắt' của Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes, khá nhiều tranh cãi giữa các nghệ sĩ Việt đã xảy ra.
Ngay khi Vũ Thương Phương đăng đàn chỉ trích Ngọc Trinh thì Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ ngầm đá xoáy 'nữ hoàng nội y'.

Ngay lập tức, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã mỉa mai khi trò chuyện với Quách Ngọc Ngoan "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Đáp trả lại động thái này, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông".

"Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", Lý Nhã Kỳ khẳng định cô chưa bao giờ đụng chạm đến Ngọc Trinh.

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: Hạ Vi bị chê xuống sắc trong hình ảnh mới

Mới đây, mỹ nhân 'vạn người mê' bất ngờ đăng tải bức ảnh đen trắng trên trang cá nhân với vẻ ngoài khiến nhiều người bất ngờ.

Bức ảnh selfie đen trắng với mái tóc chuột gặm nham nhở khiến cho nhiều người ngán ngẩm, ít ai ngờ rằng nhan sắc của mỹ nhân một thời lại xuống cấp nhanh như vậy.

 

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: H'Hen Niê lần đầu lên tiếng thừa nhận đã có bạn trai

Mới đây trong chương trình Người ấy là ai (tập 6), Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê đã bất ngờ thừa nhận trước tất cả các khán giả rằng mình đã có bạn trai ngay trên sóng truyền hình.

Trước đó, dân mạng từng xôn xao khi tin đồn Đen Vâu và H'Hen Niê đang trong mối quan hệ hẹn hò. Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: BTV Xuân Tùng - chồng cũ của Đan Lê giờ ra sao

Sau khi chia tay mối tình thời sinh viên với Khải Anh, Đan Lê làm MC dẫn chương trình "Dự báo thời tiết" trên sóng truyền hình quốc gia và nhanh chóng bén duyên với BTV Xuân Tùng. Tháng 10/2008, thông tin về đám cưới của Đan Lê và BTV Xuân Tùng rò rỉ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi hai nhân vật chính quá kín tiếng.

Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, cả hai không còn chung bước trên con đường hạnh phúc. Có nhiều tin đồn về nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ của Đan Lê và Xuân Tùng, song những người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng.

Sau khi ly hôn, Đan Lê nhanh chóng lên xe hoa lần 2 với đạo diễn Khải Anh, người yêu cũ một thời của cô. Hiện nữ MC xinh đẹp một thời đang là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn.

Về phía, Xuân Tùng, anh vốn đã kín tiếng thì lại càng kín hơn. Xuân Tùng không có tin tức gì trên mạng xã hội, đồng thời công việc sau đó cũng chỉ là xuất hiện trên truyền hình ở một vài chương trình với vai trò là MC từ năm 2017.

Hình ảnh gần đây nhất trên màn ảnh của BTV Xuân Tùng.

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: Angela Baby lần đầu trải lòng về việc sinh con

Angela Baby sinh con khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Nhiều người thắc mắc rằng đây liệu có phải là quyết định đúng đắn của người đẹp.

Mới đây, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã có những chia sẻ bất ngờ khi trở  thành một người mẹ ở tuổi 27.

"Tôi không chuẩn bị được nhiều thứ trước khi sinh. Tuy nhiên, với tôi làm mẹ là một trải nghiệm đầy hạnh phúc. Lúc nào tôi cũng cảm thấy vui khi nghĩ đến 20 năm nữa, con tôi sẽ trưởng thành và có thể chăm sóc tôi", Angela Baby chia sẻ.

Theo nữ diễn viên, Angela Baby cho biết không có gì sai khi Phụ nữ lựa chọn kết hôn và có con khi còn trẻ, đặc biệt là việc tìm ra một người phù hợp với mình.

Tin tức 24h giải trí ngày 26/5/2019: Tăng Thanh Hà diện áo dài xuyên thấu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe hình ảnh xinh đẹp với mẫu áo dài xuyên thấu gợi cảm. Hình ảnh mới nhất của bà mẹ 2 con khiến nhiều người bất ngờ khi mẫu áo dài xuyên thấu lấp ló bra gợi cảm.

Nàng "ngọc nữ màn ảnh" kết hợp trang phục với các món phụ kiện như khăn chéo, túi cầm tay và giày cao gót đều mang tông đen đem đến hình ảnh vừa truyền thống lại vừa hiện đại, phá cách.

Đây là hình ảnh mới nhất của Hà Tăng từ trước đến giờ. Bên cạnh đó, sự kết hợp của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" dường như chưa có sao Việt Nam kết hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news