Tin mới

Mỹ Tâm ra tay khéo léo 'xử lý' fan khi buột miệng văng bậy, quả không hổ danh 'chị Đẹp'!

Thứ sáu, 30/07/2021, 11:51 (GMT+7)

Thật hiếm hoi mới thấy Mỹ Tâm nổi giận như thế này nhưng xem cách nữ ca sĩ ra tay 'xử lý' fan văng bậy mới thực sự khâm phục. 

Mỹ Tâm vốn được xem là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Vpop, được đông đảo các khán giả yêu mến bởi tài năng, xinh đẹp và đời tư vô cùng 'sạch'.

Mặc dù đã trải qua nhiều năm sống và cống hiến với nghề, giữa lúc âm nhạc Việt có sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn có một sức hút kỳ lạ vô cùng lớn ở thời điểm hiện tại.

Một trong những lý do khiến cô luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ chính là ngoài tài năng, Mỹ Tâm còn sở hữu tính cách vô cùng thẳng thắn, bộc trực và cũng không kém phần dễ thương. 

Nhưng không vì thế mà cô làm ngơ trước những điều 'chướng tai gai mắt'.

      >>Đọc thêm: Huyền thoại âm nhạc một thời Ngọc Anh 3A và cuộc hôn nhân nhiều sóng gió

Mới đây trong một đoạn clip được những người hâm mộ chia sẻ cho xuất hiện trong đoạn clip cũ, Mỹ Tâm đã ra tay khéo léo xử lý fan khi có phát ngôn thiếu văn minh như thế nào. 

Mỹ Tâm đứng hình khi thấy fan văng tục. Ảnh chụp từ clip
Mỹ Tâm đứng hình khi thấy fan văng tục. Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip, Mỹ Tâm xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và trang phục giản dị. 

Cũng như bao lần khác, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn hết sức tự nhiên khi giao lưu và trò chuyện cùng với những người hâm mộ của mình. 

Nhưng bất ngờ có một khoảnh khắc khiến nhiều người không khỏi chú ý chính là phản ứng của Mỹ Tâm khi vô tình nghe được một khán giả lỡ miệng chửi bậy. 

Mỹ Tâm đã ngay lập tức ra tay khéo léo xử lý fan này. Ảnh chụp từ clip
Mỹ Tâm đã ngay lập tức ra tay khéo léo xử lý fan này. Ảnh chụp từ clip

Ngay lúc này, Mỹ Tâm đã hướng ánh mắt 'hình viên đạn' về phía khán giả cùng với một thái độ không thể nghiêm nghị hơn để 'răn đe'.

Dù chỉ nhiêu đó thôi, không quát mắng hay lo ó cũng không nói thành lời nhưng hành động này của Mỹ Tâm đã cho thấy cô có một sự 'không hài lòng' ở đây. 

Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến vì tài năng và nhân cách sống của mình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm được đông đảo khán giả yêu mến vì tài năng và nhân cách sống của mình. Ảnh: Internet

Nhiều người thậm chí còn cho rằng cách thể hiện của Mỹ Tâm hết sức đáng yêu và hành động này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận về nhiều lời khen của đông đảo người hâm mộ. 

Và đối với vị khán giả kia, chắc chắn cũng đã có trải nghiệm khó quên đối với chính thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm