Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 17/4/2019

Thứ tư, 17/04/2019, 15:04 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 17/4/2019: Trâm Anh vẫn đi "quẩy" bar giữa nghi án lộ clip nóng?, Đại gia Đức An hé lộ cuộc hôn nhân với Phan Như Thảo

Trâm Anh vẫn đi "quẩy" bar giữa nghi án lộ clip nóng?

Mới đây nhất, trên một diễn đàn giành cho giới trẻ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Trâm Anh cùng hai người bạn khác có mặt tại quán bar nổi tiếng ở phố cổ. Hot girl gốc Thanh Hóa để móng tay khá dài, ăn mặc sành điệu. Ngay lập tức, bức ảnh nhận về 6.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Hình ảnh khiến cư dân mạng xôn xao của Trâm Anh.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bất ngờ giữa tâm bão scandal vừa đổ xuống mà nàng hot girl vẫn đủ sức đi "quẩy bar" thì số khác lại cho rằng có thể đây là bức ảnh đã được chụp từ rất lâu rồi. Cụ thể, trong những bức ảnh gần đây, nàng hot girl đã cắt tóc khá ngắn.

Trâm Anh để tóc ngắn trong thời gian gần đây.

Đại gia Đức An hé lộ cuộc hôn nhân với Phan Như Thảo

Trải qua 3 năm hôn nhân, mới đây nhất trên trang cá nhân, lần đầu đại gia Đức An tiết lộ về cuộc hôn nhân bên người vợ xinh đẹp của mình:

"Vợ tôi, (1 phút). Hôn nhân có thể là địa ngục, là kẻ thù của tình yêu, nhìn nhau chẳng còn hấp dẫn, sống với nhau chỉ vì tình, tiền.

Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày hai đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, hai đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhẩy vào lòng nhõng nhẽo anh có yêu em không?".

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người Phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu. I love you. Đà Lạt 2019".

Đỗ Mỹ Linh gọi Hà Anh Tuấn là 'nữ ca sĩ'

Mới đây, trong buổi lễ trao giải Cống hiến 2019 vào tối ngày 16/4 tại TPHCM đã xảy ra sự cố nho nhỏ. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức tại Việt Nam nhằm mục đích tôn vinh các ca sĩ và nhạc sĩ, nhà sản xuất... có cống hiến với nền âm nhạc nước nhà trong suốt năm qua.

Cụ thể, tại mục giải "Chuỗi chương trình của năm", chiến thắng gọi tên "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn. Đây là giải thưởng không khiến khán giả  bất ngờ vì chuỗi chương trình âm nhạc này của Hà Anh Tuấn vô cùng thành công, tạo được tiếng vang đặc biệt với người yêu nhạc.

Mặc dù vậy, sự chú ý đổ dồn khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố đọc sai giới tính của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Ngay khi nhận ra sự cố, Đỗ Mỹ Linh đã  đã đọc lại thành "ca sĩ Hà Anh Tuấn" là chủ nhân của giải thưởng "Chuỗi chương trình của năm".

MC Đại Nghĩa tuyên bố đóng tài khoản ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình

Cách đây ít giờ, MC Đại Nghĩa vừa công bố số tiền gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình trong đợt hai. Anh viết: "Sáng dậy sớm giải quyết một mớ công việc, rồi vào ngân hàng rút tiền mà mọi người gởi cho nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền mà Nghĩa nhận đợt 2 này là 170.935.970 VNĐ và 100 USD. Nghĩa rút tròn 171.000.000₫ luôn.

Giờ thì cho Nghĩa ăn sáng chút nhé, xong sẽ chạy vào viện với chú ngay. Các bạn thân mến, vậy Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình nhé. Qua 2 đợt thì tổng số tiền chúng ta góp được cho chú là 441.000.000 VNĐ + 200 USD + 50 EUR. Cám ơn các bạn nhiều lắm".

Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình không đủ sức mở mắt để chào đồng nghiệp vào thăm

Mới đây, trên trang cá nhân của NSƯT Ngọc Huyền đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện.

NS Ngọc Huyền chia sẻ cho thấy tình trạng sức khỏe của NS. Lê Bình đang chuyển biến xấu.

Sau thời gian dài mê man, nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh và nhận thức được bạn bè đồng nghiệp đến thăm song ông không thể ngồi dậy, mở mắt tiếp chuyện cùng mọi người.
Nam nghệ sĩ chỉ gửi được lời cảm ơn đến những người yêu thương mình bằng giọng nói yếu ớt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bình đại nghĩa