Tin mới

Nhận được 450 triệu đồng, MC Đại Nghĩa tuyên bố đóng tài khoản ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình

Thứ tư, 17/04/2019, 14:16 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa cho biết tổng số tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình qua 2 đợt quyên góp là 450 triệu đồng.

Cách đây ít giờ, MC Đại Nghĩa vừa công bố số tiền gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình trong đợt hai. Anh viết: "Sáng dậy sớm giải quyết một mớ công việc, rồi vào ngân hàng rút tiền mà mọi người gởi cho nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền mà Nghĩa nhận đợt 2 này là 170.935.970 VNĐ và 100 USD. Nghĩa rút tròn 171.000.000₫ luôn.

Giờ thì cho Nghĩa ăn sáng chút nhé, xong sẽ chạy vào viện với chú ngay. Các bạn thân mến, vậy Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình nhé. Qua 2 đợt thì tổng số tiền chúng ta góp được cho chú là 441.000.000 VNĐ + 200 USD + 50 EUR. Cám ơn các bạn nhiều lắm".

Đại Nghĩa có mặt trong bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Trước đó, khi nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện đợt 2 để truyền hóa chất, MC Đại Nghĩa đã lên tiếng kêu gọi những người làm nghệ thuật và khán giả ủng hộ:

"Chú Lê Bình bệnh nặng chúng ta cũng đã biết. Chúng ta chờ một phép lạ, nhưng phép lạ ít khi xảy ra lắm. Nên thôi, chúng ta xắn tay vào làm được đến đâu thì làm vậy. Giúp chú vào giai đoạn ngặt nghèo này trước khi quá muộn.

Hiện chú không còn đi lại được mà phải ngồi xe lăn. Theo chú, bác sĩ báo cho chú biết tủy của chú đã bị phá hỏng hoàn toàn khiến thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt hẳn. Chú không kiểm soát được tiểu tiện, còn đại tiện phải đi trên ghế cao. Bác sĩ khẳng định chú đã rơi vào tình trạng nguy hiểm, mọi thứ sẽ rất mong manh"

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị có khối u ác tính ở phổi vào tháng 4/2018. Giấu tất cả đồng nghiệp và người hâm mộ, ông lặng lẽ chạy chữa.

Đến tháng 8/2018, thông qua chia sẻ của Diễn viên Diệp Bảo Ngọc, nhiều bạn diễn, đàn em và công chúng mới biết nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi giai đoạn 4. Con gái nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, trong suốt thời gian bị bệnh, dù ba của cô giữ tinh thần lạc quan nhưng bản thân ông lẫn gia đình đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bình đại nghĩa