Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 19/4/2019

Thứ sáu, 19/04/2019, 15:38 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 19/4/2019: Quang Lê bật khóc khi nghe ca sĩ khiếm thị hát; Đàm Vĩnh Hưng liệt kê 40 tiêu chuẩn chọn người yêu

Quang Lê bật khóc trên truyền hình khi nghe ca sĩ khiếm thị hát

Trong tập 3 "Thần tượng Bolero" - Vòng tinh hoa, sự xuất hiện của thí sinh khiếm thị Uyển Thanh, với phần trình diễn ca khúc Tạ ơn mẹ (nhạc phẩm nổi tiếng của Lam Phương) khiến khán giả và HLV xúc động.

Thí sinh Uyển Thanh sở hữu giọng hát trong trẻo, cảm xúc đi vào lòng người. Dù đã nhiều tuổi nhưng Uyển Thanh luôn thể hiện niềm đam mê với ca hát.

Phần thi của thí sinh khiếm thị đã chạm tới trái tim của khán giả và các HLV.

Ca sĩ Quang Lê bật khóc nghẹn ngào: "Nghe chị hát, tôi nhớ tới bài Tình cha của anh ba Ngọc Sơn. Anh ấy là người rất hiếu đạo. Khi ba tôi còn sống, ông có dặn đã đi hát thì phải hát bài Tình cha. Tôi mong được nghe chị hát ca khúc đó".

Trước tấm lòng của các HLV, thí sinh Uyển Thanh xúc động cho hay: "Mong mỏi lớn nhất của em chỉ có vậy, hoàn thành được tâm nguyện này, em rất vui. Em hi vọng có thể cộng tác và được hát những tác phẩm của anh Đình Văn trong thời gian tới".

Nghẹn ngào câu chuyện giữa Cát Phượng và nghệ sĩ Lê Bình trong viện

Mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Sau đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình cùng câu chuyện xúc động:

"Sinh - Lão - Bệnh - Tử.

Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hoá không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát Khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm. Anh nói: Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. Anh vui lắm phượng!

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh.

Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng.
Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm.

Lúc chiều Cát vào có gặp Nghệ Sĩ Hữu Tiến và nghệ sĩ Ngọc Trinh đến thăm anh và gửi anh số tiền để anh tiếp tục điều trị.

Cát kêu gọi anh em nghệ sĩ hãy tiếp tục tiếp sức cùng anh để anh có thêm khoảng chi phí đóng viện phí và điều trị ạ. Cát xin gửi anh 5.000.000, tấm lòng nhỏ của em hướng về ông anh hiền lành, đáng yêu hay cười và luôn hết mình với những vai diễn.

Những khán giả của nghệ sĩ Lê Bình có inbox Cát muốn gửi tấm lòng của mình đến anh Lê Bình. Hôm nay Cát chính thức nhận ạ. Hãy gửi vào tài khoản của Cát: 225839699 ngân hàng ACB, chi nhánh Khánh Hội, Q4. Đỗ Như Cát Phượng hoặc tài khoản 0331003929429 VCB, Chi nhánh Bùi Thị Xuân, Q1. Kiều Minh Tuấn.
Khi gửi các bạn ghi rõ dùm Cát: gửi anh Lê Bình nhé.

Cát sẽ nhận từ thứ 6 - ngày 19/4 đến hết ngày thứ 3- 23/4. Vì vướng 2 ngày thứ 7 và CN ạ.

Xin hãy share rộng khắp dùm cát để nghệ sĩ Lê Bình được nhận nhiều thương yêu từ khán giả ạ. Cát cảm ơn rất nhiều.

Khổ lắm 1 kiếp người
Thương lắm kiếp cầm ca".

Đàm Vĩnh Hưng liệt kê 40 tiêu chuẩn chọn người yêu, 14 năm qua vẫn 'ế'

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái mới thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Cụ thể, dòng trạng thái khá dài liệt kê danh sách tiêu chuẩn người yêu anh chờ đợi suốt 14 năm qua khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

"Chân dài. Da trắng. Mặt đẹp. Lịch sự. Biết điều. Hoà đồng. Dễ thương. Từ tâm. Tự in ra tiền. Tự lập. Ý thức. Học thức. Thông minh. Siêng năng. Hết lòng. Có trách nhiệm. Duyên dáng. Lanh lợi. Hoạt bát. Răng trắng. Miệng thơm. Nách thơm. Ngọt ngào. Lãng mạn, nồng nàn. Nhẹ nhàng. Không bao giờ nhăn nhó. Tiết kiệm. Hát hay. Ăn mặc có gu. Thẩm mỹ tốt. Tiếng Anh siêu giỏi. Chung thuỷ. Sống lành mạnh. Yêu thể thao. Thích thiên nhiên. Hài hước. Không mè nheo, ghen tuông vớ vẩn. ít nói. Thật thà. Không vẽ vời, vòi vĩnh...

Không yêu ai được quá một tháng vì không tìm ra được người nào có đủ 40 cái gạch đầu dòng như thế này. Mất 14 năm trời kể từ sau người cũ. Sự kiên nhẫn đã được đền đáp... Renggggg.....Giật mình tỉnh giấc nhưng vẫn muốn quay trở lại với giấc mơ lúc nãy. Người đó ở đâu? Hiện hồn đi người ơi. Tui ngủ tiếp đây", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Linh Miu lộ ảnh 'nóng' với bạn trai kém tuổi

Mới đây, Linh Miu đã chia sẻ loạt ảnh riêng tư với bạn trai Thái Sơn. Trong ảnh, Linh Miu diện trang phục ở nhà khá đơn giản. Nữ diễn viên và bạn trai tái hiện những khoảnh khắc đời thường của hai người.

Bộ ảnh của Linh Miu nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây có thể là ảnh cưới theo phong cách tự nhiên của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Miu Lê Bình