Tin mới

Trương Quỳnh Anh tuyên bố 'sốc' sau chuyến du lịch cùng Tim

Thứ sáu, 19/04/2019, 14:58 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh mới đã đã đưa ra tuyên bố cứng rắn độc thân vui tính khi vừa đi du lịch cùng với Tim.

Trên trang cá nhân của mình mới đây Trương Quỳnh Anh  đã ngầm thông báo tình trạng độc thân vui tính sau khi đăng tải loạt ảnh mới nhất.

"Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Muốn hạnh phúc thì đứng đó chờ em. Em sống nốt phần đời độc thân vui tánh này cái đã", Trương Quỳnh Anh viết.

Dòng trạng thái và bình luận cực phũ của Tim trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi dòng trạng thái này được đăng tải, dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều.
Một người hâm mộ đã bình luận "Chị rất xinh, nhưng em vẫn thích chị và anh Tim đứng chụp hình gần nhau".

Trước đó, cách đây ít ngày, Trương Quỳnh Anh và Tim đã bị bắt gặp thân thiết đưa con trai Sushi đi du lịch tại Thái Lan. Cặp đôi tỏ ra vô cùng thoải mái khi đứng chung một khung hình và chơi đùa cùng nhau trong lễ hội đón năm mới tại Thái Lan.

Trước đó cả Tim và Phạm Quỳnh Anh đều xuất hiện trong bức ảnh chung khi đi du lịch cùng nhau. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau đó, khi nhận được câu hỏi rằng cô gái giấu mặt được đăng tải trên trang cá nhân của mình là Trương Quỳnh Anh. Tim đã "phũ phàng" phủ nhận: "Không bao giờ".

Cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức ly hôn vào tháng 7/2018, song cả hai vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc cho con trai là bé Sushi, thậm chí cả 2 còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

Tim đã từng cho biết anh đồng ý ly hôn để thỏa mãn gia đình Quỳnh Anh. Còn phía Quỳnh Anh cho biết anh coi Tim là người sống chung nhà, có lúc như một người bạn, người anh trai, giữa họ như người thân chứ không còn là  tình yêu nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news