Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 9/4/2019

Thứ ba, 09/04/2019, 15:18 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 9/4/2019: Quách Tuấn Du nhận cát-xê 1 tỷ đồng; Cơ quan chức năng vào cuộc vụ chụp ảnh cưới nude tại Đà Lạt,...

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về tới Việt Nam

Hơn 10h30 phút, ca sĩ Leon Vũ - bạn thân Anh Vũ - đưa linh cữu từ Mỹ về. Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động bày tỏ: "Vũ ơi, về tới nơi rồi. Chị em mình lấy đồ rồi mình cùng đi về chùa nha".

Người thân bật khóc bên linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ.

Từ sáng sớm ngày 9/4, nhiều nghệ sĩ và gia đình đã có mặt tại chùa Ấn Quang chuẩn bị chu đáo mọi lễ nghi để chuẩn bị cho lễ tang của nam nghệ sĩ.

Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành giàu nhất showbiz

Mới đây trong một chương trình truyền hình, danh hài Trường Giang bóc mẽ Hari Won: " Chí Tài làm 9 đồng, đem về cho vợ 10 đồng. Hari Won làm 9 đồng lấy thêm của thằng chồng 1 đồng nữa là thành 10 đồng. Hari Won mà bao ai ăn là người đó bệnh", nam danh hài cho biết.

Trường Giang không ngại tiết lộ vợ chồng Trấn Thành giàu nhất showbiz.

Điều đáng nói là lúc trước khi bấm máy, danh hài xứ Quảng tiếp tục tiết lộ bí mật nhà Trấn Thành. Nam danh hài xứ Quảng cho hay:  Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm".

Quách Tuấn Du tiết lộ được đại gia chi 1 tỷ để hát trọn 3 tiếng ở tiệc bể bơi


Các hình ảnh trong buổi tiệc âm nhạc mang tên Mr. Dance remix Quách Tuấn Du đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Sân khấu chương trình được đặt bên bể bơi 1 khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Nam ca sĩ diện vest lịch lãm biểu diễn trong buổi tiệc của một đại gia. Sau chương trình, Quách Tuấn Du tiết lộ anh nhận được mức cát-xê khủng lên tới 1 tỷ đồng.

Cơ quan chức năng vào cuộc vụ chụp ảnh cưới nude tại Đà Lạt

Giám đốc Sở VHTTDL Tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Thị Nguyên cho biết Sở này đang cùng Sở Thông tin và Truyền thông của tỉnh tìm hiểu và xác minh thông tin cặp đôi chụp ảnh nude tại Đà Lạt.

Quà cưới giá trăm triệu Cường Đô la tặng Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đô la đăng tải ảnh cưới cùng bạn gái Đàm Thu Trang trên trang cá nhân kèm lời nhắn ngọt ngào: “Anh yêu em”. Được biết, cặp đôi đã đi phát thiệp mời, chuẩn bị cho ngày trọng đại trong thời gian tới.

Không chỉ giành tặng mỹ nhân họ Đàm những lời ngọt ngào, Cường Đô la còn tặng cho vợ sắp cưới đôi giày thuộc bộ sưu tập Cinderella của nhà mốt Jimmy Choo được cho có giá 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news