Tin mới

Bị Trấn Thành xúc phạm, Anh Đức tuyên bố bất ngờ

Thứ ba, 09/04/2019, 14:52 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Nhanh như chớp nhí" mùa 2, Anh Đức liên tục bị bạn chơi và MC Trấn Thành "dìm hàng".

Cụ thể, khi Anh Đức chuẩn bị lên thi, MC Trấn Thành đã nghĩ ngay câu hỏi "dìm hàng" nhan sắc: "Dạo này sao da hết rỗ vậy?". Câu hỏi xoáy của ông xã Hari Won đã khiến Anh Đức nổi giận.

Khi cơn giận chưa nguôi, bạn chơi Lê Khánh còn "thêm giàu vào lửa" khi phán xét: "Tại sao xấu mà vẫn tham gia chương trình". Liên tục bị dìm hàng, Anh Đức nổi giận đòi bỏ chơi khỏi chương trình.

Trấn Thành liên tục "dìm hàng" Anh Đức. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên đã phục thù bằng cách trả lời các câu hỏi thật tốt. Cuối cùng, Anh Đức đã chiến thắng được Lê Khánh.

Đây không phải lần đầu tiên Anh Đức bị bạn thân Trấn Thành "dìm hàng" như vậy. Hầu hết mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, Trấn Thành đều lôi Anh Đức ra để trêu đùa.

Trấn Thành và Anh Đức là “trời sinh một cặp” đặc biệt trong Showbiz Việt. Từng là bạn học chung, hoạt động chung trong ngành giải trí, oanh tạc chung trên nhiều sân khấu và vai diễn khác nhau, Trấn Thành – Anh Đức là biểu tượng tình bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau một khoảng thời gian đám cưới cùng Hari Won, Trấn Thành vẫn khó quên được người bạn thân của mình đang lẻ bóng và anh nguyện làm “ông mai” cho đến khi bạn thân mình tìm được “mái ấm riêng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news