Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 21/8/2019

Thứ tư, 21/08/2019, 09:48 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 21/8/2019: 2 người chết, 14 người bị thương khi xe khách đâm vào đuôi xe tải....

2 người chết, 14 người bị thương khi xe khách đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 2h30 phút ngày 21/8, tại Km 501+100 đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều người thương vong.

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 36C - 106... chở luồng lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội. Khi đi đến địa bàn xã Ân Nghĩa, lái xe dừng để kiểm tra xe thì bị xe khách mang BKS 37B - 021... di chuyển cùng chiều bất ngờ tông từ phía sau.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến 2 người chết 14 người bị thương được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu, trong đó tài xế xe tải tử vong tại chỗ, 1 người đi trên xe khách tử vong.

Chó dại “đại náo” chợ phường, 9 người bị cắn

Vào ngày 17.8, một con chó lang thang vào chợ rồi cắn nhiều người. Có tất cả 9 người bị chó dại cắn.

Một nạn nhân, chị Ngô Thanh N., kể: "Lúc đó tôi đi chợ mua đồ, vừa bước chân xuống xe thì chó lại gần cắn ngay mu bàn chân (khoảng 5cm).

Các nạn nhân, trong đó có tôi sau đi tập trung đi lấy nọc thì được Thú y phường khuyến cáo đến Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh để làm các thủ tục tiêm ngừa, huyết thanh".

Ngay sau khi bị chó cắn, 9 nạn nhân đều được tiêm ngừa theo đúng quy định.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 21/8: Miền Bắc mưa lớn

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay lượng mưa tại các khu vực trung du Bắc Bộ, Hòa Bình, Sơn La, Thnah Hóa trên từ 50-100mm/24h, có nơi trên 150mm/24h.

Khu vực Bắc Bộ và các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa rào và dông rải rác cục bộ, nhiều nơi mưa vừa, mưa to.

Thời tiết khu vực Hà Nội xuất hiện mưa vừa, mưa to và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh, nền nhiệt cao ở mức 32 độ C.

Khắp các khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiều nơi mưa to và dông, phía Nam mưa rào và dông rải rác, cục bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiệt độ cao nhất ở mức 29-32 độ, phía Nam từ 31-34 độ.

Bị kiểm tra nồng độ cồn, 3 thanh niên đánh hội đồng CSGT nhập viện

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 15 phút tối 20/8 trên tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn huyện Chương Mỹ. Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông đã ra hiệu lệnh dừng một ô tô con lưu thông hướng Miếu Môn về thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ) dừng lại để kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Tổ công tác thông tin đến những người trên xe về kế hoạch làm việc, nội dung kiểm tra, trong đó có đo nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện. Tuy nhiên, khi Tổ công tác yêu cầu người điều khiển phương tiện thổi vào máy đo nồng độ cồn, 2 bên đã xảy ra xô xát. Các đối tượng đã có nhiều lời nói, hành vi cản trở tổ công tác, thậm chí đã tấn công các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Được biết, sau sự việc, một cán bộ CSGT phải nhập viện cấp cứu.

Báo Nhật: Triều Tiên đã thu nhỏ được đầu đạn hạt nhân

Trong một bài báo không dẫn nguồn, tờ Yomiuri cho biết ước tính của Nhật Bản về khả năng vũ khí hạt nhân của Triều Tiên sẽ được nâng lên trong báo cáo quốc phòng thường niên sắp tới. Theo đó, Bình Nhưỡng có vẻ đã thu nhỏ được đầu đạn hạt nhân.

Tờ báo còn so sánh với ước tính trong báo cáo năm ngoái. Khi đó, chính phủ Nhật nói rằng Triều Tiên có khả năng đã thu nhỏ được đầu đạn.

Bản tin buổi sáng: Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 21/8

Giá vàng hôm nay, giá vàng thế giới giao dịch quanh ngưỡng 1.495 USD/ounce, giảm 20 USD/ounce so với hôm qua.

Dù vậy, giá vàng trong nước sẽ chạm mức 49,3 triệu đồng/lượng vì tỷ giá lúc đó khoảng 21.000 đồng/USD. Như vậy ngoài việc phụ thuộc vào giá vàng thế giới, giá vàng trong nước sẽ biến động mạnh hơn vì còn chịu tác động của giá USD.

Bắt giam cậu xâm hại tình dục cháu ruột đến có thai gây rúng động miền Tây

Ngày 20/8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Chưa (SN 1974, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, chiều 21/6, Công an phường Nguyễn Cư Trinh tiếp nhận trình báo của Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ về trường hợp của một bé gái 14 tuổi mang thai được người nhà đưa tới có biểu hiện bị xâm hại.

Theo xác minh ban đầu cho biết, vào lúc 17h30 ngày 19/6, bệnh viện Phụ sản Từ Dũ tiếp nhận bệnh nhân tên N.T.L. (SN 2005, quê ở tỉnh Tiền Giang) được một người xưng là cậu ruột đưa vào bệnh viện để nạo phá thai.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup: Cựu binh trở lại

Hà Nội FC, đội bóng đang thăng hoa tại giải VĐQG chính là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất. Những cầu thủ của CLB Hà Nội góp mặt ở ĐT lần này gồm có Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại, Nguyễn Văn Quyết. Trong danh sách những cầu thủ của đội bóng thủ đô, người ta có thể thấy sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Đây cũng là quyết định hợp lý bởi Văn Quyết đang sở hữu phong độ rất tốt trong màu áo CLB.

HAGL tiếp tục là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ thứ 2 với những Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn...

Đáng chú ý, thầy Park vẫn điền tên 2 cầu thủ đang gặp chấn thương là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu vào danh sách nếu đôi cánh của ĐT Việt Nam kịp bình phục chấn thương. Cùng với đó, Hà Đức Chinh tiếp tục góp mặt, bất chấp những chỉ trích về phong độ trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news