Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 22/7/2019

Thứ hai, 22/07/2019, 09:41 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 22/7/2019: Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Sóc Trăng tổ chức tiệc cưới cho con suốt 3 ngày.

Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Sóc Trăng tổ chức tiệc cưới cho con suốt 3 ngày

Theo tin tức trên báo Người lao động, bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức 4 tiệc rượu trong 3 ngày. Ngoài ra, còn có nhiều xe công chở cán bộ dự đám cưới.

Chuẩn bị cho tiệc cưới này, bà Đào in nhiều thiệp mời, "chia giờ" đãi khách thành nhiều lần khác nhau. Cụ thể là tiệc "tiền nhóm họ", tiệc nhóm họ, tiệc đãi khách tại nhà riêng và tiệc đãi khách tại nhà hàng từ chiều 19 đến chiều 21/7.

Tại tiệc này, nhiều ôtô biển xanh tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh đậu, đưa đón khách mời, như: 83D-0440, 83D-0501, 83D-0366, 83D-04884, 83A-00332, 80B-2479, 65E-6868, 66A-0637, 71B-0748.

Vụ cụ bà bị chó cắn không chịu nhả: Nạn nhân kể lại phút giây kinh hoàng

Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại thôn Lâm Du, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.  Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Dương sống trong ngõ cạnh hiện trường.

Hiện tại bà Dương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Con chó tấn công bà được xác định là chó Malinois. Cơ quan chức năng đã yêu cầu gia đình theo dõi con vật đề phòng bệnh dại và tiêu hủy vật nuôi theo quy trình.

"Nó cắn vào đùi tôi. Cháu ngoại tôi lao vào đẩy con chó ra nhưng nó hất cháu tôi ra rồi tiếp tục cắn vào tay tôi. Lúc ấy, nó như con điên ý. Tôi sợ lắm", bà Dương nhớ lại và cho biết khi một số người dân ở gần đó đã mang gậy gộc ra đánh đuổi thì con chó mới chịu nhả bà Dương và bỏ chạy.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 22/7

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi mưa vừa, mưa to.

Khắp các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Kạn có mưa rất to (lượng mưa phổ biến 20-50mm/12 giờ, có nơi trên 60mm/12 giờ).

Dự báo tình trạng mưa này có thể kéo dài đến hết ngày 25/7, mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tiền Giang: Đại ca giang hồ kéo băng nổ súng truy sát đối thủ trả thù cho con trai

Vụ việc xảy ra chiều 19/7 tại tiệm cầm đồ Lê Thúy (thuộc phường 1, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Lúc này, nhóm của Nguyễn Thành Tâm (44 tuổi), Nguyễn Văn Phát (18 tuổi), cùng một số người khác đều ngụ tại TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đến tiệm cầm đồ do Lê Thị Ngấm (30 tuổi) làm chủ để ngồi chơi.

Nhóm thanh niên này ném 5 bình gas loại 12kg cùng lửa than nóng vào nhà.

Nhóm của Tâm tháo chạy, còn Phát thoát không kịp nên bị một thanh niên dùng dao tự chế chém trúng đầu. Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản.

Sau đó, Cảnh sát đã tiến hành mời làm việc 6 đối tượng tham gia vụ truy sát.

Đặng Văn Lâm nhận danh hiệu đầu tiên tại Thai League sau màn trình diễn xuất thần

Muangthong United có cuộc tiếp đón đối thủ Chiangrai United, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH. Đây là cuộc đối đầu rất đặc biệt bởi tân HLV của Thái Lan, ông Akira Nishino đã đến dự khán trận đấu này. Và những gì thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện trong trận đấu sẽ khiến HLV người Nhật Bản cảm thấy lo ngại trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Bước sang hiệp 2, Chiangrai tấn công dồn dập với hy vọng có được bàn gỡ. Tuy nhiên sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã từ chối tất cả. Trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn của ĐT Việt Nam đã có nhiều tình huống cứu thua mười mươi để giúp Muangthong United bảo vệ được cách biệt mong manh. Sau trận đấu, chính anh cũng được BTC bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần đầu tiên Đặng Văn Lâm có được danh hiệu cá nhân trên đất Thái Lan.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 22/7/2019

Giá vàng thế giới đang thiết lập được một mặt bằng giá mới, mang đến nhiều cơ hội chốt lời cho một số nhà đầu tư tham gia thị trường vào trước đó.

Theo nhận định của giới chuyên gia, giá vàng có thể sẽ tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Giá vàng tuột khỏi mốc 40 triệu đồng/lượng nhưng vẫn giữ được xu hướng lạc quan. Tính chung cả tuần, thương hiệu vàng SJC được các nhà vàng điều chỉnh tăng từ 300.000 - 500.000 đồng/lượng.

Giá vàng tuần qua chốt phiên về mức 39,7 triệu đồng/lượng.

Cùng với đó, giá vàng miếng trong được được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 39,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 39,97 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng gần 500 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên liền trước.

Ngô Thanh Vân bị trộm móc túi, trắng tay ở châu Âu

Ngày 21/7, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã chia sẻ sự cố không may khi bị móc túi tại London (Anh). Theo đó, kẻ gian đã lợi dụng thời điểm cô không để ý, đột nhập vào chỗ đông người để thực hiện hành vi mất túi.

Nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng cho biết vì trên đường có quá nhiều người đi lại nên không biết ai là kẻ gian. Dù buồn vì mất đồ nhưng cô không biết làm cách nào khác. Ngô Thanh Vân thậm chí còn đùa vui với mọi người rằng sau cú móc túi này đã "trở thành sinh viên nghèo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news