Tin mới

Thanh Hóa bác tin Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến có "bồ nhí"

Thứ hai, 19/09/2016, 14:46 (GMT+7)

Trước tin đồn Bí thư Tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có "bồ nhí", Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín.

Trước tin đồn Bí thư Tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có "bồ nhí", Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định, đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín.

Ngày 19/9, trả lời báo chí, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, đã ký công văn gửi Ban Tuyên giao trung ương, Bộ Thông tin- truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí bác bỏ thông tin "vu khống, bịa đặt, bôi nhọ" Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Vietnamnet, Tuổi Trẻ đăng tải.

Công văn nêu rõ, trong thời gian gần đây một số blog, mạng xã hội đã đăng những tin bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, trực tiếp là Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến. Ảnh TTXVN

Việc này đã làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh hóa và uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định: "Những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Trước đó, mạng xã hội, Facebook lan truyền bài viết kèm hình ảnh nói về chuyện "tình cảm" giữa ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa và "bồ nhí" là nữ Trưởng phòng đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Theo nội dung được chia sẻ, nhờ mối quan hệ với lãnh đạo, nên nữ cán bộ này sở hữu nhiều tài sản đắt tiền...

Trả lời báo chí, Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã bác bỏ thông tin trên, và khẳng định đó là những thông tin thất thiệt, bôi nhọ, vu khống.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news