Tin mới

Tin tức giải trí 2/10: Nhật Kim Anh lao vào nguy hiểm, Nỗi khổ của Hoài Linh

Thứ sáu, 02/10/2020, 20:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 2/10: Nhật Kim Anh lao vào làm điều nguy hiểm bất chấp có thể bị biến chứng; Nỗi khổ ít ai thấu của Hoài Linh khi về nhà thờ Tổ 100 tỷ ở ẩn.

Lệ Quyên bất ngờ bị 'đả nữ' Trác Thúy Miêu công khai phơi bày sự thật khác người

Trong một sự kiện âm nhạc mới đây Lệ Quyên tham gia, nhà báo - MC Trác Thúy Miêu đã có cuộc trò chuyện nhanh với "nữ hoàng phòng trà". Gặp gỡ nữ ca sĩ, "đả nữ" làng báo đã bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn với những thành tựu mà giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" đạt được từ khi đặt chân vào nghề.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ hiếm hoi thành công khi quyết định Nam tiến, ai cũng biết. Xong, Trác Thúy Miêu nhận định không có ai Nam tiến lại "ngang ngược" như cô bởi những người khác phải "bò lết", "hát lót" khổ sở. Còn Lệ Quyên cứ thế ngang nhiên chễm chệ bước vào rồi "làm mẹ thiên hạ".

"Lẽ ra một cô gái như vậy sẽ bị ghẻ lạnh bởi các đồng nghiệp, nhưng Lệ Quyên nhanh chóng có được vòng tay đón nhận nồng nhiệt, tôn trọng của nghệ sĩ phía Nam", nữ nhà báo nhấn mạnh. Đó chính là lý do cô dành sự tôn trọng đặc biệt ấy cho Lệ Quyên.

Nỗi khổ ít ai thấu của Hoài Linh khi về nhà thờ Tổ 100 tỷ ở ẩn

Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ nghiệp trị giá hơn 100 tỷ, gần như danh hài gạo cội đã biến mất khỏi sóng truyền hình. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, nhớ về nam nghệ sĩ.

Thời điểm dịch bệnh bùng phát, Hoài Linh từng chia sẻ bản thân tự cắt cỏ, chăm sóc cây cối, vườn tược trong nhà thờ Tổ 100 tỷ vì người làm đã nghỉ hết. Không xuất hiện nhiều trên truyền hình song, Hoài Linh thi thoảng vẫn đi diễn tỉnh để đỡ nhớ nghề. Danh hài quả quyết rằng dù thế nào cũng không bao giờ bỏ sân khấu, trừ khi không còn sống.

Mới đây, hình ảnh Hoài Linh tham gia 1 hoạt động sân khấu nhân dịp lễ Trung thu được chia sẻ. Nam danh hài gây ấn tượng với diện mạo vui vẻ, chan hòa với mọi người. Điều này cho thấy Hoài Linh rất hào hứng khi trở lại sân khấu.

Là nghệ sĩ có hơn 15 năm đứng trên sân khấu, sự rút lui của của Hoài Linh không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà còn ít nhiều ảnh hướng đến cảm xúc của nam nghệ sĩ nổi tiếng. Dù đảm nhận trọng trách lớn trông coi nhà thờ Tổ nhưng sâu thẳm bên trong, niềm yêu nghề mãnh liệt của danh hài vẫn luôn bùng cháy.

Mr Đàm công khai tin nhắn xưng "vợ - chồng" ngọt xớt

Trong buổi ra mắt "con cưng", Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công khai tin nhắn vợ chồng đầy ngọt ngào, danh tính "bạn gái" của ông hoàng nhạc Việt khiến nhiều người bất ngờ vì quá quen thuộc.

"Trong cuộc đời của Hưng gặp nhiều thứ tình kỳ lạ lắm. Gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật chứ không có giấu gì. Có nhiều bó hoa gửi tới nhà, có các khán giả nam nhắn tin gửi những lời sướt mướt, còn khán giả nữ thì thôi rồi cứ 'chồng ơi' rất là nhiều luôn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ khán giả. Dù rất quý mến tình cảm của fan dành cho mình, nhưng anh vẫn khuyên mọi người đừng nên yêu hay đặt quá nhiều tình cảm cho nghệ sĩ vượt mức giới hạn, vì như vậy sẽ rất khổ.

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liều lĩnh 'phơi bày' nhan sắc thật

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một sự kiện, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Tiểu Vy xuất hiện gây bất ngờ khi liều lĩnh thử thách bản thân với gương mặt mộc hoàn toàn.

Toàn bộ nhan sắc thật của chân dài đến từ Hội An được phơi bày. Và Tiểu Vy đã không làm công chúng thất vọng. Dù chẳng cần công nghệ chỉnh sửa hay đắp lên mặt lớp mặt nạ bằng phấn dày cộp thì chân dài sinh năm 2000 vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Hiếm có nàng hậu nào sở hữu nhan sắc hoàn hảo khi không trang điểm như Tiểu Vy.

Nhật Kim Anh lao vào làm điều nguy hiểm bất chấp có thể bị biến chứng

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh đã không may bị chấn thương ở chân và phải băng bó. Theo lời khuyên của bác sĩ, nữ diễn viên cần nghỉ ngơi và tránh vận động đi lại ít nhất là trong nửa tháng.

Tuy nhiên, vì tham công tiếc việc, vì mải lao vào kiếm tiền nên Nhật Kim Anh đã phớt lờ lời nhắc nhở của bác sĩ.

Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn miệt mài chạy show và làm việc ngày đêm. Điều này đã khiến fan vô cùng lo lắng. Bởi lẽ nếu Nhật Kim Anh không giữ gìn thì nữ ca sĩ có thể gặp phải biến chứng sau này.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news