Tin mới

Tin tức giải trí 17/9: Chân dài tố Trường Giang phụ bạc khổ sở vì bệnh tật, Lệ Quyên lộ ảnh gợi cảm

Thứ năm, 17/09/2020, 17:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 17/9: Chân dài tố Trường Giang phụ bạc khổ sở vì bệnh tật, Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm hết mức còn ẩn ý về tình yêu giữa ồn ào tình ái,...

Chân dài tố Trường Giang phụ bạc khổ sở vì bệnh tật

Mới đây, "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" Nam Em chia sẻ dòng trạng thái than thở vì mắc bệnh mà công việc bị ảnh hưởng. Chân dài Tiền Giang cho biết, do cô gặp vấn đề sức khỏe nên đã không thể đến thực hiện một dự án cùng ekip khiến mọi người lỡ việc, chờ đợi. Sự cố này đã khiến Nam Em cảm thấy có lỗi.

Chia sẻ của Nam Em khiến fan lo lắng. Suốt thời gian dài qua, chân dài sinh năm 1996 liên tục gặp vấn đề về sức khỏe từ trầm cảm đến chứng rối loạn lưỡng cực. Đến nay, bệnh của Nam Em vẫn chưa thể chữa khỏi vì phức tạp. Chính vì vậy, người đẹp vẫn chưa thể quay trở lại hoạt động sôi nổi trong làng giải trí.

Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm hết mức còn ẩn ý về tình yêu giữa ồn ào tình ái

Cách đây không lâu, ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh "lả lơi" chốn riêng tư với chiếc áo hững hờ. Vẻ đẹp gợi cảm của "nữ hoàng phòng trà" khiến fan xuýt xoa và không khỏi ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng gây chú ý khi chia sẻ ẩn ý về sự lựa chọn sai lầm trong tình yêu. Nữ ca sĩ mượn lời một bài hát để giãi bày: "Nếu yêu em là sai. Anh chấp nhận mình chưa bao giờ đúng".

Chia sẻ ẩn ý của Lệ Quyên gây chú ý khi rơi đúng thời điểm nữ ca sĩ bị nhà chồng đấu tố, nghi ngờ có người mới mà phụ bạc với chồng. Nhiều người cho rằng, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" đang ẩn ý nhắn nhủ đến người chồng của mình sau bao sóng gió. Cũng có người lại cho rằng, đây chỉ là cảm xúc nhất thời của nữ ca sĩ.

Lan Ngọc 'bóc mẽ' bí mật xấu hổ cố che giấu của 'em gái' Trường Giang

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh chụp lén một người với chiếc bụng ngấn mỡ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bức hình này đã để lộ bí mật mà người em thân thiết trong nghề của Trường Giang cố giấu kín.

Theo đó, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ đố các fan hâm mộ bức ảnh bụng ngấn mỡ trong hình là của ai. Ngay lập tức, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra người trong hình chính là Thúy Ngân.

Thậm chí các fan còn soi ra được bức ảnh chụp chung của Thúy Ngân – Lan Ngọc – Lâm Vỹ Dạ. Trong đó, chiếc áo mà Thúy Ngân mặc giống y chang với người bạn giấu mặt mà Lan Ngọc nhắc đến trong bức hình.

Mỹ Tâm tự tin tái xuất sau tin đồn mang thai, nhan sắc mới là tâm điểm gây chú ý

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi tái xuất đầy tự tin. Giọng ca gốc Đà Nẵng lên đồ khá đơn giản, áo sơ mi và quần short nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thần thái ngời ngời.

Và chắc hẳn, trong lần tái xuất này, Mỹ Tâm cũng không tránh khỏi bị cư dân mạng soi vòng eo sau tin đồn mang thai với tình trẻ. Lần này, thay vì cởi áo khoe eo, Mỹ Tâm lại khá cẩn thận "che chắn" vòng 2 với chiếc áo sơ mi kín đáo, dáng rộng. Tình tin đồn của Mai Tài Phến dường như đã lấy lại được vóc dáng sau thời gian tăng cân vì nghỉ dịch. Với sắc vóc này thì khó ai có thể nói rằng Mỹ Tâm đang là mẹ bầu cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news