Tin mới

Tin tức giải trí 20/4: Nhã Phương gặp vấn đề sức khỏe, Sam lao đao vì dịch

Thứ hai, 20/04/2020, 18:06 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 20/4: Nhã Phương gặp vấn đề sức khỏe, đầu bù tóc rối đúng chuẩn mẹ bỉm, ‘Bạn gái’ đại gia của Ngô Kiến Huy vừa thành lập công ty đã gặp vận đen,...

Nhã Phương gặp vấn đề sức khỏe, đầu bù tóc rối đúng chuẩn mẹ bỉm

Cách đây không lâu, Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh đầu tóc bơ phờ cùng với đó tiết lộ đang gặp vấn đề sức khỏe khi thường xuyên bị mất ngủ. Dù vậy, nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen vì ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng lo lắng tìm các giải pháp chữa bệnh mất ngủ cho Nhã Phương.

Căn bệnh mất ngủ mà Nhã Phương gặp phải cũng là điều mà nhiều mẹ bỉm chung cảnh ngộ. Sau khi sinh con gái cho Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến fan lo lắng khi xuống cân trầm trọng. Một phần vì sinh con một phần do Nhã Phương tập luyện, ép cân quá đà nên rơi vào tình trạng gày tong teo.

‘Bạn gái’ đại gia của Ngô Kiến Huy vừa thành lập công ty đã gặp vận đen

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ đều gặp khó khăn. Trong đó, hotgirl Sam cũng thiệt hại rất nhiều vì những diễn biến của dịch bệnh.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ công ty của cô vừa mới thành lập cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn. Cô phải gồng gánh để duy trì công ty hoạt động. Trong khi đó, Sam cũng bị ‘thất nghiệp’ suốt 2 tháng nay vì dịch bệnh.

Nữ diễn viên chia sẻ dù gặp khó khăn nhưng từ đó cô mới nhận ra được nhiều điều. Các nhân viên trong công ty đều hỗ trợ Sam hết mình và cùng chung tay giúp công ty vượt qua hoạn nạn.

Nhạc sĩ U80 tiết lộ chuyện hôn nhân với vợ trẻ kém 44 tuổi, muốn sinh con thứ 6

Tham gia chương trình “Các ông bố nói gì”, Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ kém 44 tuổi, sinh năm 1991. Hiện tại, nhạc sĩ 72 tuổi đã là ông bố của 5 đứa con. Trong đó 3 người con với người vợ đầu với 2 người con với người vợ hiện tại.

Sau thời gian bôn ba, vất vả, nhạc sĩ Đức Huy hiện tại giành nhiều thời gian cho gia đình. Nam nhạc sĩ tiết lộ mìnhcùng vợ nuôi dậy các con khôn lớn. Tác giả của ca khúc “Đừng xa em đêm nay” chia sẻ ông chấp nhận những tật xấu của vợ để cả hai sống hòa hợp với nhau.

Dù khoảng cách tuổi tác, văn hóa rất lớn nhưng cả hai vẫn tìm được điểm chung để lắng nghe và thấu hiểu nhau. Nam nhạc sĩ cũng thẳng thắn tâm sự ông thường phụ vợ các công việc nhà. Đồng thời khẳng định, nếu đẻ được nam nhạc sĩ cũng sẽ sinh thêm con.

Trò cưng của Mỹ Tâm tung bằng chứng tố người chị thân thiết 'phân biệt đối xử'

Mới đây, trò cưng của Mỹ Tâm - Đức Phúc tung bằng chứng tố người chị thân thiết là Hòa Miny đối xử tệ với mình. Theo đó, nam ca sĩ được Mỹ Tâm "chống lưng" chia sẻ hình ảnh chiếc bánh bao người chị làm cho mình tìm mỏi con mắt mới thấy nhân trong khi làm cho bạn trai thì lại đối lập hoàn toàn.

Bị người chị thân thiết phân biệt đối xử, trò cưng của Mỹ Tâm chỉ biết đăng ảnh và than thở khiến fan "cười bò". Được biết, Đức Phúc và Hòa Minzy cùng Erik là bộ ba thân thiết và lầy lội trong showbiz Việt. Cứ mỗi lần xuất hiện là cả ba đều đem lại tiếng cười sảng khoái cho người hâm mộ. Cách đây không lâu, có tin đồn bộ ba này bất hòa và không còn chơi với nhau. Tuy nhiên, Đức Phúc, Hòa minzyErik vẫn không lên tiếng giải thích, thay vào đó là tung ảnh thân thiết bên nhau, đập tan tin đồn không hay.

Lâm Khánh Chi công khai tình trạng hôn nhân hiện tại sau 1 tuần về nhà mẹ đẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại. Theo đó, người đẹp chuyển giới cho biết chồng đã đến tận nhà bố mẹ đẻ để đón mẹ con cô về.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ trong hôn nhân, vợ chồng cãi vã, trục trặc là chuyện bình thường. Sau 1 tuần xa nhau, Lâm Khánh Chi và ông xã đã đoàn tụ.

Trước đó, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hôn nhân trục trặc. Theo đó, giọng ca chuyển giới và con đã dọn về nhà mẹ đẻ. Không những thế, cô còn tiết lộ mình bị sốc thuốc do uống thuốc giảm đau dẫn đến co giật, chân tay bủn rủn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news