Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ bí quyết trở thành ‘đại gia ngầm’ trong showbiz

Thứ hai, 20/04/2020, 17:38 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ bí quyết để có được thành công.

Hoa hậu Mai Phương Thúy được biết đến là ‘đại gia ngầm’ trong giới showbiz. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, cô còn rất thành công trong công việc kinh doanh.

Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu nhiều nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Cô còn mở một công ty nhỏ, hoạt động kinh doanh đa ngành. Với việc kinh doanh mát tay, Mai Phương Thúy sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe đắt đỏ.

Mai Phương Thúy sở hữu nhiều siêu xe, bất động sản đắt đỏ

Trong buổi trả lời phỏng vấn Zing mới đây, người đẹp chia sẻ cố là người rất ham đọc sách. Cô đọc sách từ nhỏ và đọc nhiều loại từ sách văn học, kinh tế đến các cuốn self-help.

Hoa hậu Việt Nam 2006 đã đọc nhiều loại sách kinh tế, trong đó có nhiều cuốn về sai lầm của những nhà đầu tư lớn để rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình. Mỹ nhân từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cũng tiết lộ để có được thành công như hiện tại, quan trọng là phải dám thử, dám sai, dám làm nhưng không được mù quáng, thiếu cân nhắc.

Mai Phương Thúy ham đọc sách từ khi con nhỏ

“Tôi nghĩ chúng ta thất bại đôi khi là vì thiếu nhẫn nại, vì hiếu thắng, muốn làm giàu nhanh và để lòng tham làm mờ mắt. Cũng có những người không hề có tố chất làm kinh doanh thế nên đầu tiên mình phải xác định được mình là ai và mình hợp làm gì”, Mai Phương Thúy chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news