Tin mới

Tin tức giải trí 21/4: Hà Tăng nghiện món dân dã, Trường Giang khoe ái nữ

Thứ ba, 21/04/2020, 18:22 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất ngày 21/4: Trường Giang lần đầu công khai hình ảnh ái nữ đầu lòng với Nhã Phương, Sống trong biệt thự 'triệu đô', vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn nghiện món bình dân,...

Trường Giang lần đầu công khai hình ảnh ái nữ đầu lòng với Nhã Phương

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ông xã Nhã Phương -nam danh hài Trường Giang đã có hành động khiến dân tình xôn xao khi công khai hình ảnh con gái bằng bức ảnh chụp hình ảnh Nhã Phương và cô con gái nhỏ cùng dòng trạng thái "Cảm ơn hai mẹ con".

Trong bức ảnh này, Nhã Phương diện váy trắng và bế con gái nhỏ trong khi nam danh hài vẫn diện áo phông trắng cùng quần đùi jean. Có lẽ đây là lần hiếm hoi khi Nhã Phương và Trường Giang quyết định công khai hình ảnh con gái đầu lòng khi trước đó liên tục giấu nhẹm đi hoặc phủ nhận.

Sống trong biệt thự 'triệu đô', vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn nghiện món bình dân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh món ăn cùng chồng đại gia đều yêu thích. Nhìn hình ảnh có thể thấy, không phải cao lương mỹ vị gì, chỉ là bắp hoa luộc chấm mắm ruốc, ăn kèm với bún, đậu hũ chiên.

Đây chỉ là món ăn bình dân nhưng lại được vợ chồng Hà Tăng nghiện và không thể thiếu nó trong thực đơn mỗi tuần.

Có thể thấy, dù là đại gia sống trong biệt thự triệu đô nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn chỉ nghiện món ăn bình dân. Đây không phải lần đầu nàng Ngọc nữ chia sẻ hình ảnh món ăn thường ngày.

Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc ‘thần tiên tỉ tỉ’, lộ bằng chứng mang thai lần 2

Thời gian vừa qua, hoa hậu Đặng Thu Thảo vướng vào đồn đoán mang thai lần thứ 2. Theo đó, trong lần tổ chức sinh nhật cho con gái, trên chiếc bánh kem có hình búp bê tượng trưng cho người mẹ đang ôm bụng bầu khá lớn. Chính điều này khiến fan hâm mộ tin rằng nàng hậu đang mang thai lần 2.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tung loạt ảnh mới lại làm lộ thêm bằng chứng mang thai lần 2. Theo đó, những hình ảnh mà nàng hậu đăng tải do đích thân ông xã chụp. Hoa hậu Việt Nam 2012 gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà, thần thái cực sang chảnh, đậm chất ‘thần tiên tỉ tỉ’.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng lập tức soi ra trong loạt ảnh mới, ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ đặt camera ở góc cận, chụp chân dung chứ không chụp toàn thân như thường lệ. Bởi vậy, bằng chứng nàng hậu đang mang bầu lần 2 càng thêm chắc chắn.

Thanh Thảo khoe khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy bên em gái cùng mẹ khác cha

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện vào bếp làm bánh cho các con. Điều gây chú ý chính là khoảnh khắc bé Minh Trí (con trai Ngô Kiến Huy) đứng cạnh em gái cùng mẹ khác cha. Điều này khiến cư dân mạng tò mò và đặt nghi vấn bé Minh Trí liệu đã được Thụy Anh đón về ở cùng em gái.

Tuy nhiên, Thanh Thảo chia sẻ, hình ảnh được chụp tại căn bếp của gia đình nữ ca sĩ và Thụy Anh thường xuyên đưa con gái nhỏ sang đây chơi cùng mọi người. Được biết, con trai Ngô Kiến Huy vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là ai. Nữ ca sĩ vẫn quyết giấu đến cùng và yêu thương Minh Trí như con ruột.

Thúy Diễm ứa nước mắt vì con trai không nhận ra mẹ sau gần nửa năm 'bỏ bê' xa nhà

Trong một bài phỏng vấn trên báo Ngôi sao mới đây, vợ của "người tình" Mỹ Tâm cho biết, cô đã vô cùng mong chờ ngày quay trở về nhà sau gần nửa năm bỏ bê chồng con đi đóng phim. Tuy nhiên, ngày trở về, nữ Diễn viên Thúy Diễm đã sốc và ứa nước mắt vì quý tử không nhận ra mẹ và không cho mẹ bế.

Bà xã Lương Thế Thành cho biết, lý do một phần vì cô xa nhà quá lâu, một phần vì tăng cân và bị đen đi nên có thể con trai đã không nhận ra. Tuy nhiên, chỉ mất ngày đầu sau đó cậu bé đã quấn mẹ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ tình cảm và sự biết ơn dành cho ông xã Lương Thế Thành vì suốt nửa năm qua đã dừng mọi công việc để chăm con cho vợ yên tâm cống hiến với nghệ thuật. Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm cũng khẳng định, sẽ không có lần thứ 2 xa nhà quá lâu như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news