Tin mới

Trấn Thành van xin người dân đừng 'tràn' ra đường cùng lúc khi hết cách ly

Thứ ba, 21/04/2020, 17:58 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái khẩn thiết khi van xin người dân đừng tràn ra đường cùng một lúc sau khi hết cách ly xã hội.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái với lời lẽ khẩn cầu tha thiết cùng nội dung "Bà con ơi!!!Bữa giờ em cầu nguyện sao cho 22 là hết cách ly thiệt!!! Nhưng nói nghe nè....

Thí dụ mà nhà nước thông báo hết dịch thật nha!!! Em đề nghị, đề nghị thôi nha: là làm ơn làm phước đừng có tràn ra đường cùng một lúc nha!!!
Đừng ăn mừng.Đừng đi bão.Đừng hô đừng hào gì hết.Mừng thầm trong bụng thôi nha!!!Đừng tổ chức tiệc tùng rình rang gì nha!!! Em làm ơn!!!
Người ta công bố hết dịch. Tràn ra ngập trời rồi vướng lại là nhảm nhí lắm luôn đó!!! Cả nước sẽ khóc một dòng sông đó nha!!!

Vì cộng đồng.Vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho tất cả mọi người hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng nhé!!!

Em thèm tự do lắm rồi!!!Làm ơn hợp tác với nhà nước đi.Mấy chú mấy bác đã làm quá tốt, chúng ta chỉ hợp tác 1 tí nữa thôi là thiên hạ thái bình. Đừng cho con Vi con Na có đường quay về Việt Nam nữa. Em ám ảnh nó quá rồi!!!!

Việt Nam ơi!!!Cố lên!!!! Sắp thắng rồi!!!!!"

Theo đó, nam danh hài mong muốn người dân không nên ùa ra đường cùng một lúc khi hết cách ly giãn cách XH.

Hình ảnh mới được nam danh hài Trấn Thành đăng tải. Ảnh: Internet

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng này của nam danh hài đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo đó, nhiều người đồng tình với quan điểm của nam danh hài.

Dòng trạng thái Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Xìn nói chỉ có chính xác thôi.mọi người cùng chung vui cho một việt nam chiến thắng nhân đôi trong ngày 30/4.nhưng vui thôi.đừng vui quá.vì các chiến sĩ tuyến đầu họ đã mệt lắm rồi"; "Trấn Thành nói rất đúng.Rất ngưỡng mộ Trấn Thành"; "Đúng như suy nghĩ của mình. Hãy tự giác bảo vệ mình và những người thân. Việt Nam chiến thắng".

Dòng bình luận của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Theo đó, 22/4 tới đây là hết lệnh cách ly toàn xã hội. Theo kiến nghị của TP Hà Nội, nếu như không có thêm trường hợp nào nhiễm Covid-19, Hà Nội xin được giãn cách XH sau ngày 22/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news