Tin mới

Việt Hương hoang mang vì bị ‘mắng xối xả' trên sóng truyền hình

Thứ ba, 21/04/2020, 16:40 (GMT+7)

Trong chương trình 'Lò võ tiếu lâm', danh hài Việt Hương bất ngờ bị thí sinh mắng xối xả, không kịp phản ứng.

Danh hài Việt Hương tham gia chương trình “Lò võ tiếu lâm” với vai trò ban giám khảo. Tại tập 6 của chương trình, nữ danh thường bị nhầm là vợ Hoài Linh bất ngờ bị một thí sinh 'mắng xối xả'.

Danh hài Việt Hương bị thí sinh 'mắng xối xả', không kịp phản ứng

Theo đó, trong vòng thi tứ đẳng, thí sinh Minh Mẫn đã gây ấn tượng bằng màn ‘quát nạt xối xả’ danh hài Việt Hương khi cho rằng nữ nghệ sĩ không giữ vệ sinh trong khu nhà trọ. Không kịp phản ứng, Minh Mẫn đã khiến nữ danh hài ‘tái mặt’ với tốc độ sử dụng ngôn từ không kém ‘thánh chửi’ Minh Dự.

Trước phần trình diễn của Minh Mẫn, danh hài Việt Hương phải thốt lên: “Trời ơi nó chửi gì dữ thần, chửi mà vuốt mặt không kịp luôn á". Cả nghệ sĩ Thanh Thủy cũng phải ấn tượng trước tài năng và sự duyên dáng của Minh Mẫn.

Tuy nhiên, Minh Mẫn vẫn quyết định dừng chân và nhận phần thưởng 20 triệu đồng từ chương trình và dành sức cho đêm gala.

Lò võ tiếu lâm 2020 là một sân chơi giải trí dành cho những người có niềm đam mê và yêu thích với hài kịch. Đến với chương trình, các thí sinh không chỉ được bộc lộ năng khiếu, cá tính riêng mà còn được thoả sức sáng tạo. Trong đó, nghệ sĩ Việt Hương và Trung Dân giữ vai trò “cầm cân nảy mực” suốt mùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news