Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ, Midu khoe ảnh quá khứ

Thứ sáu, 03/07/2020, 18:03 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ cho ra 'đứa con tinh thần' đặc biệt, Midu tung ảnh 10 năm trước đáp trả tin đồn nâng cấp vòng 1,...

Đàm Vĩnh Hưng kết đôi với Lý Nhã Kỳ cho ra 'đứa con tinh thần' đặc biệt

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai "đứa con" đặc biệt của mình sau bao ngày ấp ủ. Đặc biệt, trong dự án lần này, "ông hoàng nhạc Việt" nên duyên cùng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Sự kết hợp của hai nhân vật đình đám trong showbiz khiến fan không khỏi háo hức chờ đợi "đứa con" của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết, Lý Nhã Kỳ là người em thân thiết của "ông hoàng nhạc Việt". Cả hai luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau, hợp tác trong các dự án mà không cần đến cát-xê. Chính vì sự thân thiết này mà Lý Nhã Kỳ mới đồng ý cùng Đàm Vĩnh Hưng cho ra "đứa con tinh thần" đặc biệt.

Midu tung ảnh 10 năm trước đáp trả tin đồn nâng cấp vòng 1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu bất ngờ đăng tải lại hình ảnh cách đây 10 năm trước để so sánh với nhan sắc hiện tại khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu đã đăng tải hình ảnh mình diện bikini khi đi du lịch nghỉ dưỡng cùng dòng trạng thái '10 năm trước đi biển chụp tấm hình. 10 năm sau đợi đủ tuổi rồi mới dám up'.

Theo bật mí của Midu 'Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá. Nên thôi mặc kín cho lành". Thì ra, nguyên nhân khiến "thần tiên tỷ tỷ" theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và hạn chế khoe body là do sợ bị công chúng soi và bình phẩm. Ngoài ra, chỉ qua 1 bình luận thế này, Midu đã chứng minh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần can thiệp "dao kéo".

Hoàng Thùy Linh kề sát tình tứ, công khai thân thiết bên Gil Lê

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh cùng hội bạn thân gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân,… Dù rất bận rộn với công việc nhưng hội bạn thân đều tranh thủ gặp mặt vui vẻ.

Đáng chú ý, trong loạt hình mà Đông Nhi đăng tải, tâm điểm đều dồn về Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Khác với những hình ảnh trong quá khứ, hiện tại, cả hai đã ngồi kề sát cạnh nhau vô cùng thân thiết.

Quế Vân nhắc lại chuyện quá khứ bị 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc

Mới đây, chân dài Quế Vân bất ngờ chia sẻ câu chuyện trong quá khứ từng bị người thứ ba phá hoại hạnh phúc: "Phụ nữ à....! Muốn được hạnh phúc bên người mình yêu chúng ta hãy cất cái hp đấy kín nhé. Xã hội lắm kẻ rèm pha, chủ yếu là phá hoại chứ không ai vun đắp đâu. Khi mình hạnh phúc tự mình vui. Khi mình đau khổ không ai buồn cùng mình đâu. Vậy nên chớ có tin người mà đem chuyện hạnh phúc của mình kể cho bàn dân thiên hạ.. Ghen ghét đố kỵ là chính chứ tốt đẹp gì..Đời Vân bị phá nhìu nhìu lắm rồi mặc dù mình chả vướng gì họ".


Chia sẻ của tình cũ Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã vào an ủi Quế Vân nên quên quá khứ để sống hạnh phúc với hiện tại.

Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả đầy ẩn ý sau lời khuyên tái hợp

Hậu ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc dường như đã lấy lại được tinh thần, tập trung vào công việc kiếm tiền để nuôi hai cô con gái nhỏ. Mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi nhưng dân tình vẫn mong ngóng cả hai sẽ tái hợp trở lại.

Đáng chú ý nhất là mới đây, khi một khán giả dành lời khuyên nên hàn gắn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, khi Bảo Ngọc đăng tải dòng trạng thái với nội dung 'Bạn cho đời năng lượng gì, bạn sẽ nhận lại năng lượng như thế' thì một dân tình đã bình luận chú ý.

'Quay lại đi. Tôi không chịu nổi đâu. Tôi mà có phép tôi nhuộm màu cho 2 bạn quay lại với nhau'.

Tuy nhiên, Bảo Ngọc không hề né tránh mà sẵn sàng trải lòng 'Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời, trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy. Mình là người phàm nên không cãi được nè'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news