Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly nhận tin vui khi chồng đại gia có cơ hội kiếm bộn tiền

Thứ sáu, 03/07/2020, 15:03 (GMT+7)

Em gái tỷ phú Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương hạnh phúc chia sẻ tin vui về ông xã đại gia Chính Chu khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ, đã giàu lại thêm giàu hơn.

Mới đây, Ca sĩ Hà Phương chia sẻ tin vui khi công ty của ông xã Chính Chu chính thức cho ra mắt sàn chứng khoán của một công ty nổi tiếng tại Mỹ. Đây là cơ hội lớn và hứa hẹn đem lại khoản tiền không hề nhỏ dành cho ông xã Hà Phương. Em gái tỷ phú Cẩm Ly dành nhiều lời khen cũng như bày tỏ niềm tự hào dành cho ông xã Chính Chu.

Ca sĩ Hà Phương hào hứng khoe tin vui từ ông xã. Ảnh internet

Chia sẻ của em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ vì khối tài sản của gia đình nữ ca sĩ tiếp tục được nhân lên gấp nhiều lần. Vợ chồng Hà Phương hiện đang là một trong những tỉ phú người Việt đình đám tại Mỹ.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bị chỉ trích vì kế hoạch 'trả thù' phản cảm với 2 người em

Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Chồng Hà Phương là tỷ phú Chính Chu, được mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô.

Bên cạnh đó, gia đình em gái tỷ phú Cẩm Ly còn sở hữu chuyên cơ riêng. Nữ ca sĩ thường về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng này để làm Từ thiện. Là vợ tỷ phú nhưng Hà Phương vẫn luôn tự chủ về kinh tế và là một nữ doanh nhân thành đạt.

Chuyên cơ riêng của ca sĩ Hà Phương. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chân dài siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gặp vấn đề sức khỏe tạm dừng mọi công việc

Bên cạnh việc kinh doanh, ca sĩ Hà Phương vẫn duy trì đam mê âm nhạc khi thi thoảng cho ra những sản phẩm chất lượng mang hơi hướng dân gian, trữ tình. Niềm đam mê âm nhạc của nữ ca sĩ được truyền lại từ người bố nhạc sĩ. Trong ba chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết thì Hà Phương không còn hoạt động trong showbiz nhưng vẫn luôn giữ ngọn lửa đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news