Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/11/2019

Thứ sáu, 01/11/2019, 17:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/11/2019: Đông Nhi ôm Noo Phước Thịnh cực tình cảm trước ngày lên xe hoa; Hoa hậu Phương Khánh khoe vẻ đẹp 'vạn người mê' đi sự kiện của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ;…

Hoa hậu Phương Khánh khoe vẻ đẹp 'vạn người mê' đi sự kiện của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngày 30, 31/10, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng tiếp tục đến Đại học Bách Khoa, ĐH Nội Vụ Hà Nội tại TP.Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Phương Khánh, người đẹp Thủy Tiên cùng các chuyên gia nhiều lĩnh  vực đã giao lưu, tặng sinh viên và nhà trường hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Các thầy, cô giáo đại diện nhà trường bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn hành trình đã mang đến những cuốn sách quý đổi đời.

'Tình cũ' Hari Won nói về phản ứng của Trấn Thành khi chạm mặt

Tuấn Trần được biết đến là người tình màn ảnh của Hari Won từ trong phim đến sản phẩm âm nhạc. Từng vào vai người tình vô cùng tình tứ với Hari Won, Tuấn Trần cho biết ban đầu anh cũng sợ Trấn Thành ghen tuy nhiên chính nam danh hài là người luôn ủng hộ mọi dự án của anh.

Chia sẻ trên báo Ngôi sao, "tình cũ" Hari Won nói về mối quan hệ đặc biệt với vợ chồng Trấn Thành: "Bọn tôi cùng chung công ty quản lý, khi mọi người thấy ở ngoài, tôi và Hari hay anh Xìn rất thân với nhau, mọi người nghĩ chúng tôi cố tình PR chung với nhau, thật ra không phải. Vô tình chúng tôi tham gia chung sản phẩm nên như vậy thôi....hi đóng phim hay đóng bất cứ dự án gì với Hari, anh Thành luôn là người chỉ tôi phải diễn thế nào, anh em cũng chơi với nhau rất thân".

Đông Nhi ôm Noo Phước Thịnh cực tình cảm trước ngày lên xe hoa

Tối 31/10, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã có lần hiếm hoi đứng chung trong một sân khấu tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Cả hai đã song ca ca khúc “Mãi mãi bên nhau” vô cùng tình cảm. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân tình khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Nhân cơ hội gặp gỡ lần này, Noo Phước Thịnh đã gửi lời chúc phúc tới Đông Nhi và mối tình đẹp với Ông Cao Thắng đã có cái kết viên mãn trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. "Noo nghĩ anh Thắng là người vô cùng tuyệt vời và sẽ đi con đường thật xa với Nhi. Chúc mừng Nhi nhé", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Trước lời chúc phúc của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tâm sự: "Nhi nghĩ rằng mình sẽ còn nhiều thời gian để chia sẻ những điều tuyệt vời bên cạnh nhau nữa". Sau đó, cả hai ôm nhau rất tình cảm trên sân khấu.

Trường Giang giở thói vũ phu đập phá đồ đạc, bạo hành Lâm Vỹ Dạ

Sau khi phát sóng tập 7, tập 8 “Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 3 với dàn khách mời: Hồ Quang Hiếu, ViruSs và S.T Sơn Thạch sẽ tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong teaser hé lộ tập 8, chắc chắn người xem sẽ vô cùng bất ngờ trước “mặt trái” của Trường Giang. Vốn dĩ là người vui vẻ, hài hước và luôn ân cần với phụ nữ, đây là lần đầu tiên Trường Giang giở thói bạo hành với vợ của mình – Lâm Vỹ Dạ.

Không chỉ nặng lời trách móc, Trường Giang ngang nhiên đập phá đồ đạc trong nhà. Khi gạt đổ bàn rượu, vô tình anh đã bị thương bởi mảnh vỡ ly thủy tinh. Tuy vậy, anh vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục tiến lại gần uy hiếp Lâm Vỹ Dạ. Đáp trả lại sự bạo hành nhẫn tâm này, Lâm Vỹ Dạ chỉ biết nghẹn ngào khóc, van xin được giải thoát khỏi “địa ngục gia đình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news