Tin mới

NSND Hồng Vân ngồi gãy ghế nhà Thúy Nga, tất cả vừa cười vừa thương

Thứ sáu, 01/11/2019, 14:45 (GMT+7)

Mải mê nói chuyện, NSND Hồng Vân ngồi gãy ghế nhà Thúy Nga trong một buổi tập kịch.

4 năm sau liveshow đầu tiên, nghệ sĩ hài Thúy Nga mới quyết tâm thực hiện liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của mình mang tên “Cô gái tà tữa tường ten” . Nữ danh hài tham gia hầu hết vào các khâu chuẩn bị. Dự kiến, chi phí cho chương trình rơi vào khoảng 2 tỷ đồng.

Các nghệ sĩ tham gia tập luyện cho liveshow tại nhà Thúy Nga

Liveshow lần này quy tụ rất nhiều cây hài nổi tiếng trong nước như: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Xuân Nghị, Minh Dự, Lê Nam,...Trong đó, các nghệ sĩ đã liên tục tập luyện, học kịch bản thâu đêm tại nhà của Thúy Nga.

Đang say sưa kể chuyện, Hồng Vân ngã sõng soài vì chiếc ghế bị gãy

Mới đây, những hậu trường hài hước trong buổi tập được chia sẻ khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong một buổi tập, khi NSND Hồng Vân đang say sưa kể chuyện thì chiếc ghế chị đang ngồi bất ngờ bị gãy. Nữ danh hài ngã sõng soài dưới đất. Minh Nhí, Thúy Nga và các đồng nghiệp khác chạy đến đỡ chị dậy nhưng cũng không khỏi cười phá lên. May mắn là Nghệ sĩ Hồng Vân không bị thương sau cú ngã.

Các đồng nghiệp khác chạy lại đỡ NSND Hồng Vân

Liveshow Cô gái tà tữa tường ten sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/11/2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên. Chương trình gồm ba tiểu phẩm được xâu chuỗi với nhau về nội dung, với sự tung hứng của Thúy Nga với các nghệ sĩ tham gia. Có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Thúy Nga, Minh Nhí và Hồng Vân đều ưu tiên cho cô trong thời gian liveshow cận kề. Họ sẽ có nhiều màn "song kiếm hợp bích" hài hước trong đêm diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news