Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/8/2019

Thứ năm, 01/08/2019, 17:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/8/2019: Việt Anh đăng ảnh lên chùa với con trai hậu ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Vỹ Dạ được ông xã tặng xế hộp,

Lê Giang trở thành tâm điểm chú ý khi đi ăn tiệc cùng hội bạn thân

Mới đây, trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga đăng tải loạt ảnh chụp cùng hội bạn, trong đó có: Lê Giang, Cát Tường, Đào Vân Anh cùng dòng trạng thái đầy hài hước: "Tối nay, hội những cô gái độc thân của showbiz hội tụ đi ăn tiệc mừng cho một cô gái vừa thoát ế... Đố mọi người ai vừa thoát ế vậy?".

Trong hình, Lê Giang và Thúy Nga ngày thường vốn hở bạo, phóng khoáng lần này lại diện style khá kín đáo. Tuy nhiên, gương mặt đơ cứng của Lê Giang lại trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Tạm biệt 'tóc đuôi gà', Đan Trường khác lạ với 'tóc mỏ chim'

Sau một thời gian để tóc đuôi gà theo lời thách đố của một người bạn, mới đây anh Bo Đan Trường lại đổi style khác lạ. Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Đan Trường gây chú ý với mái tóc mái dày, vuốt sáp nhọt hoắt, thoạt nhìn sẽ rất giống mỏ chim. Nhiều người còn liên tưởng xa xôi đặt tên cho kiểu tóc mới của anh Bo là mũ bảo hiểm xe đạp.

Một lần nữa kiểu tóc này lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, mái tóc đuôi gà của Đan Trường bị chê là quá tinh nghịch, không hợp với hình ảnh lãng tử của nam ca sĩ.

Chê bai Việt Anh, dân mạng bị Quế Vân mắng thậm tệ

Kể từ sau khi hình ảnh Việt Anh sau Phẫu thuật thẩm mỹ rò rỉ khiến cư dân mạng phản ứng, Quế Vân đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn mình. Trước đó cô nói phải mất 3 tháng thì diện mạo mới của Việt Anh mới trở nên đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, những nhận xét về nhan sắc của Việt Anh phần lớn vẫn là chê bai, tiếc nuối.

Sáng 1/8, Quế Vân lại có một dòng trạng thái dài bày tỏ bức xúc đối với những anti-fan buông lời phỉ báng cô và Việt Anh. Cụ thể như sau:

"Tư duy về sắc đẹp của mỗi người theo cách của mỗi người lựa chọn. Ngay cả phân biệt giữa cái đẹp và cái xấu các bạn không phân định được thì bảo sao gương mặt của các bạn có sửa mãi sữa thế thì cũng cứ là như thế.

Các bạn đòi họ trở lại gương mặt ngày xưa theo ý thích của các bạn. Nhưng họ lại không thích đấy thì sao nào? Họ thích thay đổi. Họ thấy hài lòng.

Sao các bạn nhiều chuyện vậy? Chê bai là vận vào thân đấy. Xem, nhìn và cảm nhận thôi, đừng phỉ báng. Tôi đâu có ép ai làm đâu mà các bạn dùng lời lẽ phỉ báng sợ thế?

Này vận vào miệng xinh đấy. 1/7 âm lịch - tháng cô hồn, xin gửi đến các vong hay chê bai người khác nhá".

Quách Phú Thành lái xe sang đưa vợ kém 22 tuổi đi mua sắm

Mới đây, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin Quách Phú Thành bị paparazzi bắt gặp chở bà xã kém 22 tuổi đi mua sắm. Nam diễn viên kiên nhẫn ngồi chờ đợi bà xã nhiều giờ trong xe chờ đợi.

Phương Viện vừa sinh con gái thứ 2 hồi tháng 4. Trong dịp được chồng đưa đi mua sắm, Phương Viện mặc yếm bò trẻ trung, thân hình thon gọn.

Sau khi kết hôn, Quách Phú Thành thừa nhận, cuộc sống của anh bây giờ đơn giản chỉ có vợ và 2 cô con gái nhỏ: "Gia đình có ý nghĩa lớn với tôi, cho tôi động lực để nỗ lực làm việc. Điều làm tôi hạnh phúc nhất là kết thúc công việc, về nhà ăn cơm cùng vợ con. Những lúc như thế, mọi áp lực và phiền muộn đều tan biến".

Quách Phú Thành cũng yêu chiều bà xã hết mực. Sau khi sinh con thứ 2, thiên vương Hồng Kông cũng thuê du thuyền sang trọng để đưa bà xã đi nghỉ dưỡng.

Lâm Vỹ Dạ được ông xã tặng xế hộp tiền tỷ sau 9 năm kết hôn

Mới đây, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt kỷ niệm 9 năm ngày cưới. Hiện tại, họ là cặp đôi diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến. Để kỷ niệm 9 năm bên nhau, ông xã Hứa Minh Đạt đã quyết định tặng vợ chiếc xế hộp. Trong buổi lễ nhận xe, Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng. Được biết, chiếc xe có thương hiệu Mercedes Benz và có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Lúc sinh con đầu lòng, hai người gặp rất nhiều áp lực về kinh tế. Tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng cả hai luôn động viên, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Động thái bất ngờ của Việt Anh với con trai sau lùm xùm ly hôn vợ cũ

Thời gian qua, Việt Anh liên tiếp vướng vào những ồn ào sau cuộc hôn nhân với vợ cũ Hương Trần. Nam diễn viên bị vợ cũ tố cáo là “loại bố khốn nạn”, xuất phát từ việc Việt Anh ẩn ý chuyện tìm mọi cách để đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng cuối năm nay. Cùng với việc phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi gương mặt đến việc tranh cãi quyền nuôi con trai với vợ cũ, nam diễn viên đã có quãng thời gian khá tồi tệ.

Bất chấp những khó khăn trong thời gian qua, Việt Anh có động thái tích cực khi chia sẻ bức ảnh đi chùa với con trai. "Chúc cả nhà tháng mới may mắn và thuận lợi nhé", nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Rất nhiều fan hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc may mắn đến Việt Anh. Nam diễn viên “Chạy án” cũng vui vẻ đáp lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news