Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/8/2019

Thứ ba, 20/08/2019, 18:02 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/8/2019: Con gái Minh Nhựa khoe nhẫn kim cương , siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đi sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/8/2019: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong quyết tâm làm đám cưới giữa ồn ào ly hôn

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tổ chức đám cưới tại đảo Bali. Theo thông tin từ các blogger, đội hình dàn phù rể, phù dâu toàn những "cực phẩm" của làng giải trí Hoa ngữ đó là: Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch PhongLâm Canh Tân cùng Trương Bích Thần, Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na, Dương Tử.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn với Phùng Thiệu Phong vào ngày 16/10/2018. Đến hồi tháng 3 năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh chính thức hạ sinh con đầu lòng.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/8/2019: Quế Vân vui vẻ đi Mỹ sau ồn ào xúi Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, Quế Vân khoe loạt ảnh khi đặt chân đến Mỹ, Quế Vân viết: "Ngày bạn yêu một người, bầu trời xanh một màu xanh rất khác". Với status "úp mở" này, nhiều người cho rằng Quế Vân đang sống trong cảm giác của một cô gái đang yêu và chẳng quá bận tâm đến thị phi gần đây.


Tại xứ cờ hoa, nơi được Quế Vân check-in nhiều nhất là Đại lộ danh vọng Hollywood. Người đẹp vui vẻ chụp hình và còn tạo dáng theo các bức tượng của những người nổi tiếng thế giới.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/8/2019: Vợ cũ Việt Anh úp mở về tình yêu mới hậu ly hôn

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hương Trần đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân cùng với dòng chia sẻ "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau”.

Ngay bên dưới bài đăng, những người hâm mộ đã nhanh chóng vào gửi những lời chúc mừng và khen ngợi đối với nhan sắc của vợ cũ Việt Anh.

Nhiều người vui mừng cho cô khi sau chuỗi ngày trải qua biến cô hôn nhân, dường như Hương Trần đã lấy lại được tinh thần cũng như niềm vui trong cuộc sống.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/8/2019: Con gái Minh Nhựa khoe nhẫn kim cương cỡ khủng được bạn trai cầu hôn

Thời gian gần đây, con gái của đại gia Minh Nhựa Phạm Trần Nguyễn Minh Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng với những hình ảnh xuất hiện bên siêu xe và đồ hiệu đắt đỏ. Cô con gái của vị đại gia đình đám này tiết lộ chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai lâu năm có tên Tâm Nguyễn.

Trên Instagram con gái Minh Nhựa đăng ảnh đeo nhẫn kim cương cỡ lớn và viết: "Yes, I do"(Vâng, em đồng ý). Ngay sau khi khoe nhẫn cầu hôn, Minh Anh cùng hôn phu và nhóm bạn thân lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. Ngay sau đó, tiểu thư nhà Minh Nhựa khoe những tấm ảnh cưới xinh đẹp cùng dòng chia sẻ: "Một ngày nhớ đời cùng cả team".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/8/2019: Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung được xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện

Ngày 19/8, “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh Niên Việt” do ông Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đã trở lại TP. Hồ Chí Minh để trao tặng sách cho sinh viên Cao đẳng Giao thông Vận tải Đường Thủy II.

Siêu mẫu - doanh nhân Vũ Cẩm Nhung, Á hậu Thùy Dung, chuyên gia – Thạc sĩ Mai Lâm đồng hành cùng chương trình đã giao lưu, tặng nhà trường và sinh viên hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm – Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Á hậu Thùy Dung nhận được nhiều sự quan tâm vì ứng xử thông minh và ngoại hình xinh đẹp. Hơn đàn em 13 tuổi nhưng siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn trẻ đẹp, duyên dáng cùng Á hậu Thùy Dung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news