Tin mới

Tình cũ Trường Giang vui vẻ đi Mỹ sau ồn ào xúi Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 20/08/2019, 17:30 (GMT+7)

Gạt bỏ thị phi bủa vây, Quế Vân vui vẻ tận hưởng cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Mới đây, Quế Vân khoe loạt ảnh khi đặt chân đến Mỹ, Quế Vân viết: "Ngày bạn yêu một người, bầu trời xanh một màu xanh rất khác". Với status "úp mở" này, nhiều người cho rằng Quế Vân đang sống trong cảm giác của một cô gái đang yêu và chẳng quá bận tâm đến thị phi gần đây.

Tại xứ cờ hoa, nơi được Quế Vân check-in nhiều nhất là Đại lộ danh vọng Hollywood. Người đẹp vui vẻ chụp hình và còn tạo dáng theo các bức tượng của những người nổi tiếng thế giới.

Quế Vân tận hưởng kỳ nghỉ tại Mỹ.

Quế Vân check-in nhiều nhất là Đại lộ danh vọng Hollywood.

Quế Vân được biết đến là tình cũ Trường Giang dù anh chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này trong quá khứ sau scandal ồn ào vào tháng 2/2016. Sau 4 năm vướng lùm xùm tình ái, cuộc sống của nữ ca sĩ 8X có nhiều thay đổi. Hiện Quế Vân đang hạnh phúc trong một tình yêu mới. Nói về người đàn ông này, cô không khỏi tự hào: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Quế Vân khoe bạn trai giấu mặt.

Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Quế Vân chuyển hướng sang kinh doanh. Hiện tại, cô sống cùng con trai tại một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ của Quế Vân rộng 150m2 với 4 phòng ngủ, có giá trị gần 8 tỷ đồng. Trên trang cá nhân, Quế Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tổ ấm nhỏ với người hâm mộ và cuộc sống sang chảnh của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news