Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/11/2019

Thứ hai, 25/11/2019, 18:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/11/2019: Hoài Linh dừng chương trình đột ngột vì bé gái đi lạc khiến fan cảm phục; Ngô Kiến Huy tặng Đông Nhi món quà độc nhất vô nhị trong hôn lễ 10 tỷ;…

Hoài Linh dừng chương trình đột ngột vì bé gái đi lạc khiến fan cảm phục

Mới đây, Hoài Linh đã tham gia một chương trình hội chợ. Khi vừa chuẩn bị biểu diễn một ca khúc, danh hài bất ngờ thấy một bé gái tiến lên sân khấu. Khi biết cô bé bị lạc, Hoài Linh đã tạm dừng chương trình để tìm người thân cho bé gái.

Nam danh hài thông báo trên sân khấu: "Có một bé gái tên Thư, đi lạc gia đình. Ai là thân nhân của cháu thì đến đây dẫn cháu về nhé". Hành động này của Hoài Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Trong lần tham gia chương trình này, Hoài Linh cũng chia sẻ về lý do ít tham gia các gameshow trên truyền hình. Nam danh hài cho biết do mình đã lớn tuổi, thời gian quay gameshow lại dài nên không thấy đủ sức. Anh muốn dành thời gian đi khắp nơi, phục vụ bà con.

Bị Nhã Phương chất vấn, Trường Giang ngó lơ, tìm cách né tránh

Mới đây, trong một clip hậu trường, Trường Giang và Nhã Phương đóng vai ông bố bà mẹ bỉm sữa vật lộn với việc chăm con. Thấu hiểu những vất vả của các bà mẹ cũng như ông bố bỉm sữa, Mười Khó thừa nhận: "Đúng là nuôi con kinh khủng thật. Có nuôi con rồi mới thấy thương cha mẹ, nuôi con quá đáng sợ, ghê quá".


Ngay lập tức, Nhã Phương liền quay sang chất vấn Trường Giang: "Anh có thương vợ không?". Trước câu hỏi của bà xã, Mười Khó né tránh, vờ nghe điện thoại: "A lô, ai nói gì đó". Lúc này, nữ diễn viên sinh năm 1990 chỉ biết cười và đánh yêu chồng.

Ngô Kiến Huy tặng Đông Nhi món quà độc nhất vô nhị trong hôn lễ 10 tỷ

Mới đây, món quà mà Ngô Kiến Huy dành tặng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được tiết lộ. Đó là một bức tranh vẽ cô dâu – chú rể được đóng khung sang trọng và chất liệu rõ hết sức đặc biệt. Trương bức ảnh này, Đông Nhi tình tứ ôm cổ Ông Cao Thắng và trông cả hai đều vô cùng hạnh phúc. Không những thế, trên bức tranh còn khắc dòng chữ: "Bắp chúc hai bé hạnh phúc trọn đời Ông Cao Thắng - Mai Hồng Ngọc".

Trước đó, khi Đông Nhi khoe trọn bộ ảnh trong đám cưới, Ngô Kiến Huy đã hài hước than trời bởi vì những khoảnh khắc thả ga trong đám cưới. "Bộ đôi thỏ chúng tôi có rất rất nhiều khoảnh khắc nam thần! Mà sao vợ chồng Mai Hồng Ngọc - Ông Cao Thắng lại chọn tấm mà 2 đứa như bợm nhậu như vậy. Giận! Chúng tôi rất giận!", nam ca sĩ chia sẻ.

Mỹ Tâm hành động ý nghĩa bảo vệ Đức Phúc khi bị chế giễu về ngoại hình

Tham gia chương trình “Chuyện 25 giờ” phiên bản “Người truyền cảm hứng”, Đức Phúc có nhiều chia sẻ về sự nghiệp ca hát. Nam ca sĩ chia sẻ khoảng thời gian khi vừa giành ngôi quán quân chương trình Giọng hát Việt, anh nhận rất nhiều lời chê bai về ngoại hình. Đức Phúc trở thành nạn nhân của những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Trong thời điểm này, Mỹ Tâm đã lên tiếng bảo vệ học trò giữa tâm bão bị chế giễu. Nữ ca sĩ khẳng định: "Dấu ấn của một ca sĩ vẫn là giọng hát" và luôn động viên để Đức Phúc nguôi ngoai và tự tin vào giọng hát của mình.

Sau đó, khi Đức Phúc quyết định Giảm cân và đại phẫu để thay đổi ngoại hình, anh đã hỏi ý kiến của Mỹ Tâm. Nhờ nữ ca sĩ, Đức Phúc được một lời khuyên sâu sắc: “Cô không cho con lời khuyên chính xác nào về chuyện này. Con hãy làm điều mà mình cảm thấy hạnh phúc và khi đã quyết định thì phải luôn tin tưởng vào nó!".

Bảo Thy gây tò mò khi đăng ảnh thông báo bắt đầu hưởng tuần trăng mật

Mới đây, ca sĩ Bảo Thy đăng ảnh kèm dòng thông báo: "Honeymoon của em bắt đầu từ ngày hôm nay nha". Điều khiến cư dân mạng tò mò chính là bức ảnh mà nữ ca sĩ đăng lên không có mặt ông xã Phan Lĩnh. Thay vào đó, Bảo Thy đăng ảnh cùng cháu trai của mình.

Có thể thấy, Bảo Thy vẫn giữ quan điểm muốn giữ sự riêng tư cho cuộc sốngcá nhân và ông xã. Nữ ca sĩ hạn chế chia sẻ hình ảnh riêng tư cùng chồng đại gia gốc Hà Tĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news