Tin mới

Lương Mạnh Hải lần đầu chia sẻ lý do Tăng Thanh Hà rời bỏ showbiz

Thứ hai, 25/11/2019, 09:57 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lương Mạnh Hải đã có nhiều chia sẻ về người tình màn ảnh một thời, Tăng Thanh Hà.

Mới đây, Lương Mạnh Hải đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim đầu tay do anh là đạo diễn có tên “hoa hậu giang hồ”. Trong buổi ra mắt, Tăng Thanh Hà đã đến chúc mừng người bạn thân. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” cách đây hơn 10 năm và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đến tận bây giờ.

Tăng Thanh Hà đến chúc mừng bộ phim đầu tay của Lương Mạnh Hải

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Zing mới đây, Lương Mạnh Hải đã có nhiều chia sẻ về Tăng Thanh Hà. Theo nam diễn viên, anh không mời Tăng Thanh Hà vào phim “Hoa hậu giang hồ” vì vai diễn không hợp với cô và hiện tại cô cũng đang rất bận rộn.

Hà Tăng không hợp với vai hoa hậu giang hồ. Hơn nữa, Tăng Thanh Hà còn có con cái và rất nhiều công việc kinh doanh. Hà Tăng không còn là cô diễn viên nhỏ bé như xưa nữa. Giờ, Hà Tăng là một nữ doanh nhân bận rộn, để nhận một dự án phim mới, theo đuổi 1-2 tháng là chuyện không đơn giản”, Lương Mạnh Hải chia sẻ.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Nam chính “Bỗng dưng muốn khóc” cũng tiết lộ lý do Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz và chuyển hướng sang kinh doanh. Theo đó, nữ diễn viên từng chia sẻ với anh là cô rất thích kinh doanh. “Hà Tăng luôn nói là thích kinh doanh. Chúng tôi có rất nhiều câu chuyện nói riêng với nhau nên tôi hiểu mơ ước của bạn mình”, Lương Mạnh Hải chia sẻ.

Nam diễn viên cũng chia sẻ, dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng anh và Tăng Thanh Hà vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Dù không gặp gỡ thường xuyên nhưng cả hai vẫn hội ngộ trong một số dịp đặc biệt và mong muốn một lần tái hợp trên màn ảnh.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn thỉnh thoảng hội ngộ

Sau Bỗng dưng muốn khóc, chúng tôi ít có cơ hội đóng chung. Dòng đời xô đẩy mình phải chấp nhận. Nói về sự tái hợp thì cả tôi và Tăng Thanh Hà đều muốn nhưng duyên chưa tới thì đành chịu. Nhưng biết đâu, sau này chúng tôi sẽ lại đóng vai vợ chồng lúc về già, biết sao được”, Lương Mạnh Hải chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news