Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/11/2019

Thứ ba, 26/11/2019, 17:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/11/2019: Hoài Linh hội ngộ cùng anh chị em, kỉ niệm 26 năm sang Mỹ; Nam Em nói về nỗi ám ảnh trong tình yêu, ẩn ý nhắc tới Trường Giang;…

Ninh Dương Lan Ngọc công khai sánh đôi cùng Chi Dân sau khi vừa tiết lộ người yêu

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại một lễ cưới. Điều đáng nói là đi cùng với nữ diễn viên chính là bạn trai tin đồn Chi Dân.

Theo hình ảnh được chia sẻ, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc mặc đồ ton-sur-ton và ngồi cạnh nhau thoải mái trò chuyện với người xung quanh.

Từ hình ảnh này tin đồn hẹn hò và Chi Dân chính là người được Lan Ngọc nhắc đến mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Bởi cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận việc có bạn trai và đang trong mối quan hệ tình cảm rõ ràng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình.

Hoài Linh hội ngộ cùng anh chị em, kỉ niệm 26 năm sang Mỹ

Mới đây, Danh hài Hoài Linh vừa đáp chuyến bay về Mỹ thăm gia đình. Tại sân bay, các anh chị em của nam danh hài như: Phương Trang, Dương Triệu Vũ... cùng các cháu đã hội ngộ. Dương Triệu Vũ xúc động viết: "Đón anh 4 Linh Hoai Vo về Orlando! Kỷ niệm đúng 26 năm qua Mỹ. Hôm nay anh 4 nhìn trẻ hơn em rồi...".


Hoài Linh sinh năm 1969 trong một gia đình có tất cả sáu người con (ba trai, ba gái) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Gia đình Hoài Linh sang Mỹ định cư từ những năm 1995 nhưng do cuộc sống mưu sinh nên mỗi người ở một nơi và ít có thời gian gặp nhau. Nhưng dù ở bất cứ đâu họ vẫn luôn yêu thương và quan tâm đến nhau. Chính vì vậy khi nhìn thấy những bức ảnh sum họp đủ 6 anh chị em của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khiến nhiều người rất ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ.

Nam Em nói về nỗi ám ảnh trong tình yêu, ẩn ý nhắc tới Trường Giang

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Nam Em tiếp tục nhắc lại chuyện tình yêu thất bại trước đây, một nỗi ám ảnh với cô. Dù không nói tên trực tiếp nhưng cách Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long gọi người đàn ông đó là "người đàn ông nổi tiếng, tài năng, đào hoa" khiến công chúng nhớ đến không ai khác là Trường Giang.

Nam Em chia sẻ trên Trí thức trẻ: "Đó là người đàn ông tốt, rất tốt, một người từng trải, nổi tiếng, giống như một trận mưa tưới mát mảnh đất khô cằn.... Khi ở bên anh ấy, em thấy bình yên, ấm áp. Thứ người đó cho em không phải là tiền bạc, quan hệ để đạt được thứ này thứ kia. Sự ra đi quá nhanh của cuộc tình mong manh ấy, dù em đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng cũng không tránh khỏi cảm xúc chơi vơi".

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa lại 'trốn con' đi du lịch Ấn Độ

Mới đây, Minh Nhựa đã cùng vợ hai Mina đến du lịch ở Ấn Độ. Là một người theo đạo phật nên đại gia Minh Nhựa dành thời gian để đến thăm viếng các chùa của đất nước này.

Đến nay, Mina và Minh Nhựa đã kết hôn với nhau được 8 năm. Trong suốt 8 năm qua, vị đại gia trẻ này thường xuyên đưa vợ đi du lịch nước ngoài hết nơi này đến nơi khác, tặng vợ những món quà xa xỉ, đắt tiền.

Ngô Kiến Huy ứng xử đẹp với Khổng Tú Quỳnh sau khi chia tay

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức cho ra mắt MV mới với tên gọi “Mãi mãi là một lời nói dối”. Ngay sau khi nữ ca sĩ tung ra sản phẩm mới, Ngô Kiến Kuy đã có hành động đầy ý nghĩa với tình cũ. Theo đó, trên trang cá nhân, giọng ca “Truyền thái y” đã kêu gọi fan hâm mộ cày view cho MV mới của Khổng Tú Quỳnh.

"Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé", Ngô Kiến Huy nhắn nhủ với fan trên trang cá nhân. Hành động của nam ca sĩ đã chứng minh cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng tốt đẹp. Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn, Khổng Tú Quỳnh cũng khẳng định dù chuyện đã chia tay nhưng cô vẫn thoải mái khi đối diện với Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news