Tin mới

Trấn Thành gặp sự cố khi diễn tỉnh, bị thanh niên địa phương ‘quấy rối’

Thứ ba, 26/11/2019, 17:27 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của ‘Thách thức danh hài’, Trấn Thành đã chia sẻ sự cố khi đi diễn tỉnh.

Mới đây, trong chương trình ‘Thách Thức Danh Hài’, Trấn Thành đã chia sẻ với khán giả về một kỷ niệm đi diễn ở tỉnh. Trong đó, nam danh hài tiết lộ khi đi diễn ở tỉnh, các thanh niên địa phương ở đây ‘quấy rối’, tạo ra sự cố bất ngờ khi chương trình diễn ra.

Có lần tôi đi diễn, cũng có mấy miếng bạt xanh được người ta che lại ở bốn bên. Mấy thanh niên ở đó họ muốn vào xem nhưng không phải trả tiền. Mấy người này cầm đá chọi vào trúng khán giả khiến dưới nháo nhào lên.

Trấn Thành kể lại sự cố khi đi diễn ở tỉnh

Sau đó, có một thanh niên mở tấm bạt lên chạy vào quậy cho bụi cát mù mịt. Lát nữa bụi lắng xuống là hàng ghế trước có thêm 20 người ngồi ngay ngắn. Như Ninja vậy, họ xuất hiện khủng khiếp thật, lần đầu tiên tôi mới thấy", Trấn Thành hài hước kể lại.

Sau khi nghe Trấn Thành kể chuyện, Trường Giang cũng tiết lộ mình cũng gặp trường hợp tương tự. “Anh thấy ghê lắm”, ông xã của Nhã Phương chia sẻ. Hiện tại, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có cát-xê cao nhất trong showbiz. Một bầu show từng tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô. Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bỡ.

Việc đi diễn ở tỉnh là công việc thường xuyên của các nam danh hài. Trước đó, Hoài Linh cũng tiết lộ anh thích đi diễn ở tỉnh vì có cơ hội gặp mặt bà con nhiều hơn là tham gia các gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành