Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc công khai sánh đôi cùng Chi Dân sau khi vừa tiết lộ người yêu

Thứ ba, 26/11/2019, 15:32 (GMT+7)

Dù đã nhiều lần phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn khiến dân mạng hoang mang khi thường xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại một lễ cưới. Điều đáng nói là đi cùng với nữ diễn viên chính là bạn trai tin đồn Chi Dân.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cùng xuất hiện ở đám cưới 1 người bạn.

Theo hình ảnh được chia sẻ, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc mặc đồ ton-sur-ton và ngồi cạnh nhau thoải mái trò chuyện với người xung quanh.

Từ hình ảnh này tin đồn hẹn hò và Chi Dân chính là người được Lan Ngọc nhắc đến mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Bởi cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận việc có bạn trai và đang trong mối quan hệ tình cảm rõ ràng tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình.

Trước đó, từng trả lời trước truyền thông, Chi Dân cho biết, tình cảm chắc chắn sẽ công khai với khán giả nhưng thời điểm hiện tại, anh muốn những người yêu quý tập trung vào sự nghiệp của mình hơn.

Những hình ảnh cả hai bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Ảnh FB

Cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò khi cả hai bị dân mạng soi được việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện dù không chụp hình bên nhau. Thậm chí nhiều điểm trùng khớp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Do đó, tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi này vẫn phủ nhận mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news