Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/11/2019

Thứ năm, 28/11/2019, 17:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/11/2019: Trấn Thành, Ngô Thanh Vân thắng lớn tại Liên hoan phim lần thứ 21; Thực hư tin đồn Khổng Tú Quỳnh cặp với đại gia, bỏ rơi Ngô Kiến Huy;…

Trấn Thành, Ngô Thanh Vân thắng lớn tại Liên hoan phim lần thứ 21

Tối 27/11, lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã diễn ra tại Vũng Tàu. Trong đó, giải thưởng quan trọng nhất của LHP Việt Nam là Bông Sen Vàng hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất đã gọi tên Song Lang. Đây là bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất. Đạo diễn của Song Lang là Leon Quang Lê đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, giải thưởng Bông Sen Bạc được trao cho phim Hai Phượng, Cua lại vợ bầu, Truyền thuyết về quán Tiên. Trấn Thành cũng vượt qua Liên Bỉnh Phát trong Song lang và Quách Ngọc Ngoan trong Người bất tử, giành giải Nam diễn viên chính trong phim “Cua lại vợ bầu”. Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Hoàng Yến Chibi.

Kiếm tiền tỷ, Trường Giang chơi lớn 'vứt' cả triệu đô chỉ vì đam mê

Trường Giang, một diễn viên hài nổi tiếng, một MC đắt show trong các gameshow truyền hình nhưng chưa bao giờ hài lòng về bản thân mình. Chính vì điều đó, ông xã Nhã Phương quyết định "chơi lớn" thực hiện niềm đam mê của mình là tự làm phim.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Quang Huy tiết lộ, bộ phim của Trường Giang được đầu tư tới 1 triệu đô. Vốn là người tỉ mỉ, khó tính, ông xã Nhã Phương đã quyết định xây một ngôi chùa, xây nhà cho nhân vật làm bối cảnh. Không chỉ vậy, mọi đạo cụ đều được Trường Giang đầu tư khủng.

Có thể thấy, mức độ chịu chi và chịu chơi của Trường Giang khi thực hiện đam mê của mình. Trong làng hài, hiếm có sao Việt nào dám đầu tư khủng như ông xã Trường Giang.

Thực hư tin đồn Khổng Tú Quỳnh cặp với đại gia, bỏ rơi Ngô Kiến Huy

Những ngày qua Khổng Tú Quỳnh là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội sau khi cô cho ra MV mới "Mãi mãi là một lời nói dối".

Điều đáng nói là sản phẩm của Khổng Tú Quỳnh đã làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội về ý nghĩa của bài hát. Một số người cho rằng, Khổng Tú Quỳnh muốn mượn bài hát để nói về nguyên nhân chia tay với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cũng có một số lại cho rằng, không phải nguyên nhân chia tay là do Ngô Kiến Huy mà chính là do Khổng Tú Quỳnh. Thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn giọng ca "Lạnh" cặp với đại gia và bỏ rơi chàng Bắp.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Băng Di chia sẻ bài hát mới nhất của Khổng Tú Quỳnh và tiết lộ thêm về tin đồn đàn em cặp đại gia và bỏ rơi tình cũ.

“Tội nghiệp con nhỏ đang hot rần rần nên bị đồn hết cặp đại gia bỏ người yêu cũ rồi làm gái đi khách. Nào ai biết chuyện nó chuyên gia qua nhà mình ngồi khóc cho đã xong ăn sập nhà mình rồi đi về. Thậm chí, tài chính nó có bao nhiêu phải vay mượn ngân hàng để mua nhà, mua xe như thế nào mình biết hết. Đại gia đi với khách kiểu gì mà bèo quá vậy”, Băng Di chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

H’Hen Niê đóng gói đồ đạc, dọn ra khỏi nhà khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Theo thông lệ, khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, tân hoa hậu sẽ chuyển về sống trong một căn chung cư cao cấp. H’Hen Niê không phải là một trường hợp ngoại lệ. Người đẹp chuyển đến sống tại một chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Tuy nhiên, khi kết thúc nhiệm kỳ, cô sẽ phải rời khỏi căn nhà này.

Mới đây, H’Hen Niê đã chia sẻ những hình ảnh mình đang đóng gói đồ đạc và chuẩn bị rời khỏi căn nhà của Hoa hậu Hoàn vũ. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Tây Nguyên, cô sẽ dọn về một căn chung cư mới có diện tích nhỏ hơn nhưng không quá chật chội. H’Hen Niê thừa nhận mình vẫn phải đang thuê nhà và không đủ tài chính để có thể sở hữu một căn hộ sang trọng.

Ngô Kiến Huy trả lời khéo léo khi bị fan hỏi khó về Khổng Tú Quỳnh

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ trên trang cá nhân về món ăn yêu thích của mình là thịt kho trứng vịt Thái. “Có một cảm giác, cái món ăn này, nó hiện về trong từng tế bào. Cứu bé!”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ về món ăn yêu thích của mình.

Trước hình ảnh mà chàng Bắp chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp lập tức vào hỏi han. Jun Phạm thì hỏi thăm về địa chỉ còn Sam thì đề nghị Ngô Kiến Huy nhanh chóng ship cho mình. Đáng chú ý dưới bài viết này có dòng bình luận nhắc đến nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh: “Chị Dâu cũng thích món này lắm!” (Dâu là biệt danh của Khổng Tú Quỳnh).

Trước câu hỏi này, phản ứng của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Ngô Kiến Huy không hề né tránh mà thẳng thắn tiết lộ: “Bà Dâu mê món chip chip xào bơ Thái”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news