Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/10/2019

Thứ ba, 29/10/2019, 17:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/10/2019: Đàm Vĩnh Hưng hành động đáng nể với học trò từng dựng chuyện kể xấu mình; Tăng Thanh Hà gây sốt khi gửi lời ngọt ngào đến ‘người tình’ một thời;…

Tăng Thanh Hà gây sốt khi gửi lời ngọt ngào đến ‘người tình’ một thời

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức hình chụp cùng với Lương Mạnh Hải đúng dịp sinh nhật của nam diễn viên. Đi kèm bức ảnh, ngọc nữ khiến người hâm mộ thích thú khi gọi nam diễn viên là “thanh xuân của em”.

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đón sinh nhật trong tháng 10. Sinh nhật của cô và Lương Mạnh Hải chỉ cách nhau có mấy ngày. Suốt 10 năm qua, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Mỗi khi cặp đôi tái hợp là lại đen đến những cảm xúc đẹp đến cho công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng hành động đáng nể với học trò từng dựng chuyện kể xấu mình

Gần 1 năm sau scandal ồn ào dựng chuyện kể xấu Mr.Đàm, Phan Ngọc Luân cho biết mối quan hệ hiện tại với Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại bình thường. "Anh Hưng và Luân vẫn tiếp tục gặp nhau, nhưng kín đáo để cho mọi người không khơi lại chuyện cũ. Hai thầy trò vẫn nói chuyện bình thường.

Luân có nhắn tin nhờ anh Hưng giúp đỡ cho tiết mục trong chương trình sắp tới và anh Hưng đã rất sẵn sàng. Anh Hưng góp ý, khuyên Luân nên làm thế này, thế kia. Khi Luân hỏi "Đại ca có con giận em chuyện cũ không?", anh Hưng trả lời "Anh đã hết giận em từ lâu. Anh vẫn rất thương em", nam ca sĩ chia sẻ khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” mùa 6.

Hồ Ngọc Hà nổi bật với đầm khoét sâu táo bạo, chụp ảnh thân mật bên Quang Linh

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xác nhận sẽ tham gia chương trình “Gương mặt thân quen” với vai trò giám khảo. Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ hoàng giải trí xuất hiện với bộ đầm khoét sâu vô cùng táo bạo của nhà thiết kế Công Trí. Phần cầu vai cách điệu kết hợp thân váy được may kiểu xếp tầng (layer).

Cùng với Hồ Ngọc Hà, Quang Linh sẽ là giám khảo của Gương mặt thân quen mùa này. Cả hai đã có những khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ trong buổi họp báo. Sự hài hước của Quang Linh hứa hẹn sẽ giúp chương trình có thêm những điểm nhấn thú vị.

Lâm Vỹ Dạ lần đầu chia sẻ về người mẹ quá cố

Trong buổi lễ ra mắt chương trình “Tôi Tuổi Teen” 28/10, vị nghệ sĩ khách mời đặc biệt Lâm Vỹ Dạ đã có đôi lời chia sẻ về chương trình cũng như về gia đình của mình. Lâm Vỹ Dạ tiết lộ rằng đã có một thời rất nổi loạn ở độ tuổi teen, rất lì lợm và bướng.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ đã nghẹn ngào xúc động khi chia sẻ thông tin về người mẹ của mình đã qua đời khi Lâm Vỹ Dạ chỉ mới 19 tuổi - một độ tuổi cần được yêu thương, chăm sóc. Bởi vì quá xúc động, không nói nên lời khi nhắc đến chuyện quá khứ, Lâm Vỹ Dạ hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm trong những tập phát sóng của chương trình Tôi Tuổi Teen để buổi gặp gỡ truyền thông được tiếp tục diễn ra tốt đẹp hơn.

Sam bị ‘đào mộ’ loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc khác xa hiện tại

Mới đây, trên trang cá nhân, Jun Phạm đã dùng cách vô cùng đặc biệt để chúc mừng sinh nhật Sam. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh của mình chụp với nữ diễn viên trong quá khứ. "Nhân dịp sinh nhật ... anh up hình lúc hai đứa mình hồi 20 tuổi ngây thơ trong sáng! Tối ngày xuống gầm cầu, ra bãi rác chụp hình rồi mộng mơ về 1 tương lai nổi tiếng xa vời!


Nhân dịp sinh nhật ... anh up hình lúc hai đứa mình hồi 20 tuổi ngây thơ trong sáng! Tối ngày xuống gầm cầu, ra bãi rác chụp hình rồi mộng mơ về 1 tương lai nổi tiếng xa vời!", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Trong bức hình mà Jun Phạm chia sẻ, nữ diễn viên Sam ngày xưa trông khá ngây thơ, vẫn sở hữu gương mặt đáng yêu nhưng so với hiện tại khác rất nhiều. Không ít fan hâm mộ cho rằng cả Jun Phạm và Sam đều đã dậy thì thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news