Tin mới

Tăng Thanh Hà gây sốt khi gửi lời ngọt ngào đến ‘người tình’ một thời

Thứ ba, 29/10/2019, 08:46 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật của Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà đã dùng cách rất đặc biệt để chúc mừng sinh nhật người tình một thời trên màn ảnh.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức hình chụp cùng với Lương Mạnh Hải đúng dịp sinh nhật của nam diễn viên. Đi kèm bức ảnh, ngọc nữ khiến người hâm mộ thích thú khi gọi nam diễn viên là “thanh xuân của em”.

Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lương Mạnh Hải

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng đón sinh nhật trong tháng 10. Sinh nhật của cô và Lương Mạnh Hải chỉ cách nhau có mấy ngày. Nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến người tình trên màn ảnh một thời của mình: "Tháng 10 này là tháng của 2 đứa mình em nhỉ. Hồi này là đẹp từng centimet. Nhưng giờ thì em đẹp từng milimet luôn rồi Hà ơi! Tuổi mới nhiều niềm vui và thật hạnh phúc nhé".

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đều có sinh nhật vào tháng 10

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh Việt. Cả hai có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” phát sóng năm 2009. Sau đó, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải tiếp tục có sự kết hợp ăn ý trong bộ phim “Đẹp từng centimet”. Những bộ phim đình đám đã đưa tên tuổi của hai diễn viên ngày càng đến gần với công chúng cả nước.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải có sự kết hợp ăn ý trong "Bỗng dưng muốn khóc"

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi” và lui về hậu phương để chăm lo gia đình. Trong khi đó, Lương Mạnh Hải vẫn tiếp tục kiên trì theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Suốt 10 năm qua, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Mỗi khi cặp đôi tái hợp là lại đen đến những cảm xúc đẹp đến cho công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Mạnh Hải