Tin mới

Hari Won ghen tị vì không được tặng vòng cổ 70 triệu, Trấn Thành đáp lại cực phũ

Thứ ba, 29/10/2019, 14:58 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành đã tặng món quà vô cùng đặc biệt.

Mới đây, hội bạn thân gồm: vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, Thu Minh, Lê Giang, Trúc Nhân đã đột nhập biệt thự triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài lúc nửa đêm để chúc mừng sinh nhật. Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi tiệc sinh nhật này trên kênh Youtube.

Hội bạn thân đến chúc mừng sinh nhật hoa hậu Thu Hoài

Sau khi bữa tiệc xong xuôi, Hoa hậu Thu Hoài lần lượt mở từng lớp vỏ bọc của hộp kìa. Trong đó, Trấn Thành đã chuẩn bị một chiếc dây chuyền đính ngọc đen trị giá 73 triệu đồng của Chanel. Nàng hậu thích thú khi mình đã vốn có một đôi bông tai đồng bộ với chiếc vòng cổ này trước đó.

Trấn Thành tặng Hoa hậu Thu Hoài vòng cổ trị giá 73 triệu đồng

"Lúc trước tôi ra hàng Chanel được nó giới thiệu nguyên bộ này nhưng đắt quá nên chỉ dám mua đôi bông tai, trả lại cái vòng cổ. Đúng là thần giao cách cảm nên Trấn Thành mới tặng tôi chiếc vòng này", Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Trước món quà Trấn Thành tặng Hoa hậu Thu Hoài, Hari Won ghen tị ra mặt. "Sinh nhật của tôi nhưng Trấn Thành không viết mấy chữ đó cho tôi. Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều nho nhỏ thôi.

Hari Won ghen tị vì chưa được nhận chiếc vòng cổ Chanel nào đắt tiền và đẹp như thế

Tôi yêu anh này đến giờ cũng hơn 3 năm rồi. Đến tận bây giờ tôi cũng chưa nhận được một cái vòng Chanel nào đắt tiền và đẹp như thế này. Tôi chưa bao giờ nhận được", nữ ca sĩ hờn dỗi trách móc.

Hoa hậu Thu Hoài tặng lại cho Hari Won một chiếc túi hàng hiệu khác

Thấy vậy, Trấn Thành phũ phàng đáp lại: "Bao giờ bà là hoa hậu đi thì tôi tặng bà cái vòng như vậy". Tuy nhiên, Hari Won cũng ngay lập tức được Hoa hậu Thu Hoài tặng lại một chiếc túi hàng hiệu rất đẹp và còn tận tình hướng dẫn bà xã của Trấn Thành đeo như thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news