Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/7/2019

Thứ hai, 29/07/2019, 17:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/7/2019: Tăng Thành Hà 'giật mình' khi sắp bước sang tuổi 40; Nhã Phương xinh đẹp mặc áo cô dâu,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 29/7/2019: Việt Anh rao bán nhà hậu ly hôn

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh bất ngờ rao bán/ cho thuê căn hộ anh và gia đình nhỏ trước kia từng sinh sống với lý do chuyển vào TP.HCM.

"Do mình chuyển vào Sài Gòn nên hiện tại mình có căn hộ không sử dụng và sẽ cho thuê lại full nội thất (cao cấp) và đã trang bị hệ thống rất thích hợp với những gia đình có 2 vợ chồng và con nhỏ. Diện tích 95m 3 phòng (1 phòng đã cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt). Ai có nhu cầu thuê thì inbox mình và nếu ở thấy thích thì bán luôn cũng được. Chỉ việc xách quần áo vào ở luôn, đảm bảo ngủ 1 đêm thích luôn không muốn ra khỏi nhà", Việt Anh viết.

Giữa tháng 6, vợ chồng Lê Việt Anh - Hương Trần công khai ly hôn sau gần 7 năm gắn bó. Hậu ly hôn, con trai sống với mẹ tại Hà Nội còn nam diễn viên chuyển vào TP. HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật. Trả lời trong một bài phỏng vấn, Việt Anh nói anh để lại ngôi nhà và chu cấp đầy đủ cho bé Đậu: "Tôi xác định căn nhà chúng tôi từng ở sẽ cho Đậu, tôi không muốn để con mình phải thiếu thốn thứ gì. Giờ tôi có làm việc cật lực cũng chỉ là nghĩ đến tương lai của con".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 29/7/2019: Đàm Thu Trang luôn nắm chặt tay Subeo trong đám cưới với Cường đô la

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Đàm Thu Trang tối 28/7. Trong hôn lễ cổ tích, chân dài Lạng Sơn luôn nắm chặt tay con trai Hồ Ngọc Hà và đặt lên má cậu nụ hôn yêu thương.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Cường đô la, Đàm Thu Trang luôn biết cách quan tâm và yêu thương bé Subeo. Khi Hồ Ngọc Hà bận rộn bé Subeo sẽ được gửi về với bố. Những lúc này, Đàm Thu Trang dành thời gian đưa bé Subeo đi chơi, đi học.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 29/7/2019: Lộ diện bức ảnh màu cưới duy nhất của Bi Rain - Kim Tae Hee

Hơn 2 năm sau đám cưới giản dị nhất Kbiz này, một bức ảnh màu chất lượng đầu tiên mới được tung ra. Được biết, đây là hình cưới của 2 vợ chồng chụp bên linh mục chủ trì hôn lễ và bức ảnh cũng được treo kỷ niệm tại nhà thờ.

Trong bức hình này, dù màu sắc không được tươi sáng và bị đèn flash “dìm” nhưng cả Kim Tae Hee và Bi Rain đều xuất hiện với ngoại hình xuất sắc. Hình ảnh hiếm hoi này đã gây bão Cộng đồng mạng và khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 29/7/2019: Nhã Phương xinh đẹp khoác áo cô dâu

Mới đây, Nhã Phương gây bất ngờ với fan khi xuất hiện lộng lẫy trong trang phục cô dâu. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 29 với những chiếc áo dài cưới cách tân nhiều màu sắc.

Được biết đây là buổi chụp hình của Nhã Phương cho một showroom áo dài cưới có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. Trong buổi chụp hình này, Nhã Phương tiết lộ cô cảm thấy như sống lại cảm xúc khi khoác lên mình bộ áo dài trong ngày cưới của mình với Trường Giang.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 29/7/2019: Quế Vân đăng ảnh với vợ Việt Anh chứng minh không phải 'con giáp 13'

Cách đây ít giờ, Quế Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc hội ngộ cùng đám bạn thân, đặc biệt trong đó có Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh. Cả hai khá thoải mái khi gặp nhau đập tan tin đồn Quế Vân là người khiến Việt Anh ly hôn.

Trước đó, ngay khi Việt Anh công khai chuyện ly hôn vợ 2 - Hương Trần, nhiều tin đồn cho rằng, nam diễn viên Ngoại tình với Quế Vân.

Ngay sau đó, Quế Vân đã tung đoạn tin nhắn với Hương Trần chứng minh mình không phải "con giáp thứ 13". Tình cũ Trường Giang viết: "Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không? Hương Trần ôi, mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào. Đáng lẽ không cần giải thích nhưng chị sắp làm việc tâm linh nên chị gột rửa cái bần thỉu ra khỏi Facebook chị kể từ hôm nay. Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bât cứ lúc nào. P/s: Tình ngay mà lý lại gian đấy".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 29/7/2019: Tăng Thanh Hà giật mình khi chuẩn bị bước sang tuổi 40

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà có những dòng chia sẻ đầy chiêm nghiệm về phụ nữ tuổi U40: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi!" - Hà Tăng viết.

Dòng trạng thái của Hà Tăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và khán giả. Không ít người bình luận viết: "Tuổi tác chỉ là con số mà thôi, nhìn chị Hà vẫn còn rất trẻ và xinh"; "Càng ngày Hà càng đẹp mặn mà"; "Ước gì U40 vẫn được đẹp như chị",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h