Tin mới

Quốc Trường ra Hà Nội, hội ngộ bên Bảo Thanh cực tình cảm

Thứ hai, 29/07/2019, 16:48 (GMT+7)

Mới đây, Bảo Thanh khoe bức ảnh tạo dáng bên cạnh Quốc Trường vô cùng tình cảm khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Sau khi bộ phim “Về nhà đi con” đóng máy, Quốc Trường đã về lại TP.HCM. Đây là dịp hiếm hoi nam diễn viên này ra Hà Nội để giải quyết công việc và gặp gỡ cô vợ màn ảnh Bảo Thanh. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã chia sẻ bức ảnh 2 người chụp chung vô cùng tình cảm khiến cư dân mạng rần rần. Nhiều khán giả còn bày tỏ hy vọng những hình ảnh tình cảm thế này sẽ sớm xuất hiện để có một cái kết “happy ending” cho cặp đôi Thư – Vũ trong phim.

Quốc Trường ra Hà Nội hội ngộ bên Bảo Thanh

"Viết cap gì cho cục xì ngầu bây giờ", nữ diễn viên “Về nhà đi con” hài hước viết trên trang cá nhân. Ngay bên dưới hình ảnh này, Quốc Trường đáp lại cực bá đạo: "Cái gì cũng dài. Thích thật". Cả hai đang gây sốt khi đóng vai Thư - Vũ trong "Về nhà đi con". Không chỉ trên phim mà ngoài đời Bảo Thanh và Quốc Trường khá thân thiết, đồng thời hay chọc ghẹo nhau.

Trước đó, Bảo Thanh cùng chồng cũng từng vào Cần Thơ để thăm bạn diễn Quốc Trường và gia đình cho thấy mối quan hệ của các diễn viên vô cùng tốt đẹp dù cách trở về mặt địa lý sau khi phim chính thức đóng máy.

Bảo Thanh và chồng từng vào Cần Thơ thăm Quốc Trường

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi gần đến đoạn kết với những diễn biến vô cùng kịch tính, hấp dẫn. Theo những diến biến mới nhất, Nhã đã bắt đầu trở mặt khiến công ty của Vũ rơi vào khốn khó. Các mối quan hệ giữa Huệ - Quốc, Vũ – Dũng cũng có những tiến triển mới. Những tập tiếp theo của bộ phim “Về nhà đi con” sẽ được lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng ngày trên VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news