Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/10/2019

Thứ năm, 03/10/2019, 20:33 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/10/2019: Lý Hùng thẳng thắn nói về mối tình năm xưa với Y Phụng, Con trai bà Tân Vlog phủ nhận mẹ nhận được 100 triệu đồng từ Trường Giang, Trấn Thành,...

Sự thật Bà Tân Vlog nhận giải 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Bà Tân Vlog nhận giải 100 triệu khi chinh phục được Trấn Thành và Trường Giang trong "Thách Thức Danh Hài" khiến không ít người hoang mang.

Trước thắc mắc của cư dân mạng, con trai bà Tân Vlog anh Hưng Vlog có chia sẻ sự thật phía sau tin đồn trên trang cá nhân: "Mình và mẹ tham gia vì mẹ rất thích chương trình và vui là chính. 2 mẹ con cũng bảo nhau là nếu được giải thưởng thì sẽ làm Từ thiện, rất tiếc là 2 mẹ con vẫn chưa thể có được phần thưởng.

Nhưng đây cũng là một kỷ niệm rất vui, hi vọng các bạn thích các tiêu phẩm hài của mẹ con mình, mình mong là 2 mẹ con sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho mọi người sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng".

Theo như anh Hưng Vlog viết thì không có chuyện bà Tân Vlog thắng đậm giải 100 triệu đồng từ Trấn Thành, Trường Giang.

Lý Hùng thẳng thắn nói về mối tình năm xưa với Y Phụng

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Người đưa tin, diễn viên Lý Hùng đã thẳng thắn nói về chuyện tình cảm năm xưa với Diễm Hương, Y Phụng. Nam diễn viên cho biết: "Chuyện ngày xưa đóng phim, thấy đóng yêu nhau thì có người đồn đại là chuyện bình thường. Hương thì như tôi đã nói ở trên. Y Phụng giờ đang ở Mỹ, có chồng con rồi. Mình là đàn ông mà cứ nhắc chuyện quá khứ là cũng không được hay cho lắm. Có dịp, chúng tôi vẫn gặp nhau, vẫn chào hỏi và nói chuyện bình thường với nhau.

Chỉ biết rằng, chúng tôi là những diễn viên ăn ý với nhau. Tôi nghĩ tình yêu mà, không phải ở Việt Nam mà ở nước ngoài, chuyện phim giả tình thật là điều bình thường. Tuy nhiên chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại".

Vợ cũ Việt Anh úp mở chuyện đang yêu đơn phương

Sau ly hôn, khi Việt Anh đang phải nhận những lời chê bai nhan sắc sau Phẫu thuật thẩm mỹ thì vợ cũ của anh - Hương Trần lại được Cộng đồng mạng khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Hiện Hương Trần đã dần ổn định cuộc sống tại nơi ở mới. Cô thường xuyên cập nhật tình hình bản thân bằng cách đăng tải hình ảnh cá nhân lên trang Facebook.

Mới đây, Hương Trần đăng tải những dòng tâm sự về chuyện tình cảm khiến dân mạng không khỏi tò mò. Cô chia sẻ: "Yêu đơn phương giống như bước trên cát. Bước rất nhẹ nhưng vết lún rất sâu, anh đến với em như chẳng có định luật, do thành phố xô đẩy ta đã va vào nhau".


Dòng trạng thái của Hương Trần khiến không ít người hoài nghi rằng phải chăng nữ Hot girl đã có tình mới sau 4 tháng ly hôn.

Lệ Quyên khoe khéo túi xách da cá sấu trắng tiền tỷ khiến fan trầm trồ

Mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục khiến fan trầm trồ khi khoe siêu phẩm túi Dior Lady da ca sấu Himalaya bên cạnh chiếc túi Hermes Birkin trên trang cá nhân. "Em yêu, hôm nay mình ôm nhau ngủ nha. Thuốc chữa hết bệnh đây này. Em mỹ miều quá em yêu có biết không. Về chung nhà với chị hima bkin, chị ấy lẻ loi nên buồn", nữ ca sĩ bày tỏ sự phấn khích.

Được biết, mẫu túi được làm từ da cá sấu Himalaya đã rất hiếm, giá thành siêu đắt đỏ và để mua được chiếc túi này phải là khách hàng VIP của các thương hiệu, sở hữu nhiều mẫu túi mới và phải "đóng họ" 1 khoản tiền lớn từ trước đó để tính điểm, rồi mới được xem xét. Trước đó, Lệ Quyên từng diện chiếc túi xách tiền tỷ đi dự lễ ra mắt liveshow của Quang Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news