Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 31/10/2019

Thứ năm, 31/10/2019, 17:30 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 31/10/2019: Hứa Vĩ Văn được vinh danh tại Lễ trao giải danh giá ở Mỹ; Phạm Hương vui vẻ đưa mẹ đi chơi Halloween trên đất Mỹ;…

Hứa Vĩ Văn được vinh danh tại Lễ trao giải danh giá ở Mỹ

VIMO Awards là Lễ trao giải vinh danh các nhà làm phim Việt có nhiều thành tựu nổi bật ở Hoa Kỳ. Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên, đạo diễn trong và ngoài nước.

Tham dự sự kiện lần này, Hứa Vĩ Văn là một trong số những tên tuổi được vinh danh trên sân khấu. Nam diễn viên xuất hiện với phong cách lịch lãm, chỉn chu cùng nụ cười rạng rỡ, thân thiện. Liên tiếp ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Em là bà nội của anh, Chàng vợ của em, Chạy đi rồi tính,… Hứa Vĩ Văn được vinh danh ở giải thưởng Luminary Actor (Diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn).

Rộ tin Sơn Tùng chuẩn bị Mỹ tiến, gia nhập hãng đĩa từng hợp tác với Michael Jackson

Mới đây, trang website chính thức của một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ là Concore Entertainment đã cập nhật hình ảnh của Sơn Tùng trong danh sách các nghệ sĩ của hãng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, website của hãng thu âm này đã gỡ bỏ hình ảnh và thông tin của nam ca sĩ “Hãy trao cho anh”. Trước đó, Sơn Tùng lại khoe ảnh chụp tại Mỹ cùng người quản lý.

Trước hàng loạt những thông tin trên, người hâm mộ đồn đoán nam ca sĩ sinh năm 1994 đã ký hợp đồng với Concore Entertainment để chuẩn bị Mỹ tiếng nhưng chưa muốn công bố rộng rãi.

Concore Entertainment là một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ có trụ sở tại Los Angeles, California. Được thành lập vào năm 1998, hãng thu âm này có trụ sở đặt tại Los Angeles, California và có sự liên kết với “ông lớn” Sony Music. Concore Entertainment tham gia sản xuất album Here It Is của Freddie Jackson hay sản phẩm của nhóm Jackson 5 (nhóm nhạc có Michael Jackson).

Thùy Chi hiếm khi xuất hiện, hát live như ‘nuốt đĩa’ khiến Trấn Thành trầm trồ

Trong tập 15 của chương trình “Giọng ải giọng ai”, Thùy Chi xuất hiện cùng với nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong vai trò khách mời. Thùy Chi vốn nổi tiếng là người “kén chọn” khi tham gia các gameshow trên truyền hình nên sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ngay lập tức, Trấn Thành đề nghị Thùy Chi hát lại bản hit “Xe đạp” từng gây sốt trong giới học sinh, sinh viên. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng cho biết cô cũng từng “mê mệt” bài hát này khi còn đi học. Không khiến khán giả thất vọng, Thùy Chi hát live hay như “nuốt đĩa” ngay tại trường quay khiến tất cả lắng đọng với một bầu trời tuổi thơ ùa về.

Phạm Hương vui vẻ đưa mẹ đi chơi Halloween trên đất Mỹ


Sau một thời gian về nước sinh sống, mới đây, mẹ Phạm Hương lại tiếp tục sang Mỹ thăm con gái. Trên trang cá nhân, hoa hậu gốc Hải Phòng khoe đưa mẹ đi chơi Halloween tại thành phố nơi cô sinh sống. Người đẹp cùng mẹ đứng chụp ảnh vui vẻ bên nhau. Thậm chí, nhiều bình luận cho rằng mẹ của nàng hậu khi đứng cùng con gái trông giống như hai chị em.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà hóa trang Halloween cực ngầu gây sốt


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh hóa trang của hai vợ chồng cực kỳ có tâm trong mùa Halloween. So với những năm trước, mùa Halloween 2019, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chọn cho mình bộ đôi Woody và Jessie trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Toy Story”. Hình tượng này ngay lập tức gây sốt mạng xã hội.

Được biết, nhưng năm trước đó, vợ chồng Hà Tăng cũng rất chịu chơi trong những mùa lễ Halloween. Từ hình tượng từ dễ thương đến cool ngầu đều được cả hai lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news