Tin mới

Phan Văn Đức và bạn gái mới chuẩn bị làm đám cưới?

Thứ năm, 31/10/2019, 17:23 (GMT+7)

Nhiều ý kiến cho rằng việc hai người yêu nhau rồi cưới nhau là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, ở độ tuổi 23, liệu Văn Đức có “đá trận chung kết cuộc đời” quá sớm?

Năm 2019 của cầu thủ Phan Văn Đức không để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ nhưng đời tư thì khá ồn ào. Sau mối tình ồn ào với bạn gái top 10 hoa hậu Ngọc Nữ, Phan Văn Đức yêu Hot girl đình đám xứ Nghệ Nhật Linh. Chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, Nhật Linh khiến các fan hết sức hoang mang khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn đôi với một chàng trai.

Ngón áp út của Phan Văn Đức và Nhật Linh đều đeo nhẫn.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên Facebook cá nhân, Nhật Linh úp mở về một đám cưới không xa. Cụ thể, khi một fan hỏi thẳng trên Instagram của Nhật Linh: "Chị ơi, có tin là chị với anh Đức tháng 12 này cưới phải không ạ?".

Trước câu hỏi này, thay vì phủ nhận, bạn gái mới của Phan Văn Đức lại ngầm thừa nhận: "Câu này tối qua đến giờ các bạn hỏi mình nhiều quá. Yêu là phải cưới đúng không ạ con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong mình gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng rồi thì mình cưới ngay đi thôi. Ai cũng phải thật hạnh phúc nhé". Với chia sẻ này, fan tin rằng ngày vui của cầu thủ Phan Văn Đức không còn xa nữa.

Phần trả lời với fan của Nhật Linh - bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức.

Nhiều ý kiến cho rằng việc hai người yêu nhau rồi cưới nhau là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, ở độ tuổi 23, liệu Văn Đức có “đá trận chung kết cuộc đời” quá sớm?

Đây không phải là lần đầu tiên, Văn Đức và Nhật Linh dấy lên tin đồn kết hôn. Trước đó, trong một status của hot Streamer Cris Phan với tiêu đề “lấy vợ sướng hay khổ”, Phan Văn Đức khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi tag tên bạn gái mới Nhật Linh với dòng bình luận: “Xem đi nhé”.

Phan Văn Đức tình cảm bên bạn gái xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news